Ti vi đổ, bé hai tuổi tử vong

Sức khỏeThứ Hai, 15/10/2012 08:01:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc tivi 29 inch đã rơi xuống và đè vào cổ bé 2 tuổi, khiến máu từ miệng, mũi và tai của bé trào ra ngoài, dẫn đến tử vong.

(VTC News) - Chiếc tivi 29 inchđã rơi xuống và đè vào cổ bé Hariz, khiến máu từ miệng, mũi và tai của bé trào ra ngoài, dẫn đến tử vong.

Hãng thông tấn địa phương Petaling Jaya của Malaysia gần đây cho biết, một em bé 2 tuổi đã tử vong tại chỗ sau khi bị chiếc tivi 29 inch rơi trúng người.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào thời điểm 1h30 tại qun Ampang (Malaysia) khi bé Halif Hariz, 2 tuổi, đang chơi đùa một mình bên cạnh tủ gỗ đựng tivi cao khoảng 1 mét.

Nur Azlin Mohd Ali, 31 tuổi, mẹ của em bé xấu số trên cho biết thêm: "Khi con trai tôi đang chơi đùa với ngăn kéo tủ thì chiếc tivi bất ngờ đổ sập xuống người cháu. Lúc đó, tôi và chồng cùng 2 đứa con khác đang ở trong phòng ngủ nên không hay biết gì. Sau khi nghe tiếng rơi của chiếc tivi, chúng tôi đã chạy ra ngoài thì mọi chuyện đã quá muộn".

Được biết, chiếc tivi 29 inch đã rơi xuống và đè vào cổ bé Hariz, khiến máu từ miệng, mũi và tai của bé trào ra ngoài, dẫn đến tử vong.

Sự việc trên càng khiến cả gia đình đau buồn hơn khi ông Kharil Anuar Mohamad (bố của bé Hariz) đang dự tính dời chiếc tủ đi nơi khác, nhưng mọi thứ giờ đã quá tr.



Hùng Phú

Bình luận
vtcnews.vn