Thúy Vân hào hứng trở lại giảng đường, tiết lộ việc học ở trường dành cho con nhà giàu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/04/2019 14:54:00 +07:00

Người đẹp cũng chia sẻ lý do cô quyết định trở lại giảng đường ở tuổi 25.

Gần 1 năm qua,Á hậu Thúy Vân đã theo học chuyên ngành Truyền thông chuyên nghiệp tại một trường đại học quốc tế ở TP.HCM, có mức học phí khá đắt đỏ. Trước đó, vào năm 2015, Á hậu đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP.HCM.

Sau hơn 4 năm theo đuổi nghệ thuật với dấu mốc là thành tích Á hậu 3 tại cuộc thi nhan sắc danh giá hoa hậu Quốc tế, Thúy Vân quyết định trở lại con đường học vấn nhằm chinh phục những mục tiêu lớn hơn.

thuy-van-di-hoc (1)

Á hậu Thúy Vân chia sẻ, vì là trường quốc tế nên cô có thể thoải mái mặc váy đi học hay bất cứ trang phục gì mình thích.

Người đẹp chia sẻ, trước khi nhập học, không ít bạn bè khuyên cô nên đi du học vì môi trường tốt hơn. Tuy nhiên, Thúy Vân e ngại việc sống tại nước ngoài sẽ xáo trộn công việc hiện tại.

Vì vậy, Á hậu Quốc tế 2015 quyết định lựa chọn ngôi trường được nhiều người nói vui là "chỉ dành cho con nhà giàu" và chương trình học cũng toàn giảng dạy bằng tiếng Anh. Đây là trường cũ của nhiều người đẹp trong showbiz như hoa hậu Mai Phương Thuý, Á hậu Hoàng My, Tăng Thanh Hà, Phương Vy Idol.

Ở thời điểm hiện tại, Thúy Vân kỳ vọng việc học tập chuyên môn giúp cô làm dày kiến thức lĩnh vực truyền thông, từ đó phát triển thêm công việc. Sau đó, cô mong sẽ khám phá thêm tiềm năng khác của bản thân thông qua các môn học, ngoại khoá khác nhau.

thuy-van-di-hoc (2)

 

Á hậu chia sẻ, bên cạnh kiến thức chuyên ngành, cô còn rèn luyện tư duy phản biện nhờ thói quen học tập tại trường. Các giảng viên trong trường luôn nhắc nhở sinh viên phải nhìn nhận nhiều khía cạnh của sự việc.

"Sự việc A mình không được tin ngay nó là A mà mình phải tư duy để phản biện lại xem nó có phải là B, C, E, F hay không", Thúy Vân nhấn mạnh. Cô cảm thấy điều này rất quan trọng cho cuộc sống lẫn công việc vì giúp người đẹp tư duy hệ thống, không phải nghe gì làm nấy.

thuy-van-di-hoc (3) 3

 

Người đẹp cho biết thêm, cô đặt mức độ ưu tiên của việc học tương đương với đam mê nghệ thuật lẫn điều hành công ty. Cũng vì vậy, lịch trình có thể bị chồng chéo lên nhau khiến người đẹp gặp không ít áp lực.

“Dù vậy, nhờ có bạn bè và động lực học tập, hiện tại tôi cảm thấy mọi thứ rất ổn. Trong tương lai tôi dự định du học trao đổi một học kỳ hoặc học lên cao hơn”, Thúy Vân chia sẻ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn