Thuỳ Trang ngày càng táo bạo, gợi cảm hậu Miss Ngôi sao

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/07/2017 16:53:00 +07:00

Bộ trang phục gợi cảm với gam màu hồng pastel nhẹ nhàng và quyến rũ, giúp tôn thêm làn da trắng hồng của Top 10 Miss Ngôi Sao 2014 - Thuỳ Trang.

Video: Minh Hằng quyến rũ trong MV nhạc phim "Sắc đep ngàn cân"

Thuy Trang 1

Tham gia một sự kiện tại TP.HCM, diễn viên MC Thuỳ Trang nổi bật với vẻ ngoài quyến rũ và gợi cảm. Top 10 Miss Ngôi Sao chọn cho mình chiếc đầm cúp ngực ngắn nóng bỏng cùng áo khoác ngoài gam hồng pastel sành điệu và trang điểm nhẹ nhàng.

Thuy Trang

Bộ trang phục được thiết kế ôm sát cơ thể giúp Thuỳ Trang khoe trọn vóc dáng nuột nà. Phong cách thời trang ngọt ngào với những phụ kiện cầu kỳ đã khiến cho cô nàng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trong sự kiện.

Thuy Trang 4 5

Sau khi tạo ấn tượng tại cuộc thi Miss Ngôi Sao năm 2014, Thuỳ Trang nhận được không ít lời mời tham dự sự kiện cũng như làm đại diện quảng cáo. Thêm vào đó là làn da mịn màng, nhan sắc tự nhiên và nụ cười khả ái, cô nàng hứa hẹn là một người đẹp triển vọng của showbiz Việt.

Thuy Trang 6 6

Hiện tại, cô đang là người mẫu được yêu thích và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí lớn, các sàn diễn thời trang. Ngoài ra, Thuỳ Trang còn được mời tham gia đóng phim và làm giám khảo cho một số cuộc thi và hiện tại cô cũng là MC, biên tập viên đài truyền hình.

Thuy Trang 7 8

Bước ra từ cuộc thi Miss Ngôi Sao năm 2014, tuy chỉ dừng lại ở Top 10 nhưng Thuỳ Trang luôn tạo điểm nhấn nổi bật mỗi khi xuất hiện. Cô nàng ngày càng chứng minh được sức hút và sự trưởng thành của mình qua phong cách thời trang nổi bật cùng nụ cười rạng rỡ và vóc dáng hoàn hảo.

Thuy Trang 5 7

Thuỳ Trang luôn lựa chọn cho mình những trang phục năng động, trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm.

Thuy Trang 10 11

Bên cạnh đó, Thuỳ Trang còn từng được vinh danh cho giải nhất “Người đẹp quảng bá Văn hoá Việt” do Tạp chí Phụ nữ Ngày Nay trao tặng.

Thuy Trang 8 9

Đặc biệt, với định hướng nghiêm túc trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp và lâu dài, Thùy Trang đã đầu tư rất nhiều và đầy tâm huyết trên các vai diễn được khán giả yêu thích trong các bộ phim truyền hình như “Ngũ long công chúa”, “Tơ duyên”, “Đôi mắt âm dương”… và gần đây là bộ phim “Cảnh sát khu vực” đang được phát sóng trên HTV7.

Thuy Trang 3 4

Với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật và hóa thân trọn vẹn vào nhân vật, Thùy Trang dễ dàng “ghi điểm” trong lòng người hâm mộ qua các vai diễn đa dạng và ấn tượng.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn