Thuỷ Top trễ nải khoe vòng một quyến rũ bên Khương Ngọc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/02/2016 02:08:00 +07:00

Thuỷ Top diện đầm trễ nải khoe vòng một táo bạo, tình tứ bên Khương Ngọc trong buổi cinetour của 'Yêu là phải xài chiêu'. Fan xếp hàng dài xem phim thuỷ top.

(VTC News) - Thuỷ Top diện đầm trễ nải khoe vòng một táo bạo, tình tứ bên Khương Ngọc trong buổi cinetour của 'Yêu là phải xài chiêu'.

Thuỷ Top vừa cùng đoàn phim 'Yêu là phải xài chiêu' có chuyến đi đến Bình Dương và Đồng Nai để quảng bá cho bộ phim. Cô diện một bộ váy màu trắng trễ nải, khoe vòng một sexy.

Sự có mặt của nữ ca sỹ - diễn viên cùng đoàn phim đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả có mặt.
Thuỷ Top 1
Thuỷ Top diện đầm trễ nải sexy.
Thuỷ Top diện đầm trễ nải sexy.
Thuỷ Top 3
Đông đảo khán giả có mặt để chung vui với đoàn phim.
Những ngày cuối năm, các rạp chiếu phim được dịp rộn ràng khi bộ phim 'Yêu là phải xài chiêu' chính thức ra mắt công chúng. Với nội dung hấp dẫn, thú vị, nhiều tình tiết bất ngờ, 'Yêu là phải xài chiêu' đang 'làm mưa làm gió' hầu hết ở các rạp.

Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội như Khương Ngọc, Thu Trang, La Thành, Tiến Luật, Đại Nghĩa,... thì Thủy Top chính là một trong những nhân tố đặc biệt và mang lại sức hút cho phim.

Video Hoa hậu hài Thu Trang hoá hiệp sỹ lợn:

Thuỷ Top 4
Thuỷ Top và dàn diễn viên của 'Yêu là phải xài chiêu'.
Đảm nhận vai nữ chính là Chị Đẹp – An Châu, Thủy Top làm nhiều người bất ngờ và nể phục bởi khả năng nhập vai tự nhiên, không gượng ép.

Vai diễn của người đẹp Hà thành đã làm cho khán giả vô cùng thích thú. Trong suất chiếu đặc biệt mới đây, rất nhiều bạn trẻ đã đến sớm, xếp hàng nhiều giờ liền để được vào xem phim, đặc biệt là vai diễn của Thủy Top.

Với hình ảnh một cô gái cá tính, thẳng thắng nhưng vô cùng trong sáng và đáng yêu, Thủy Top nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự trở lại với điện ảnh đúng đắn, rất hợp thời điểm. 'Yêu là phải xài chiêu' đánh dấu sự thay đổi hình ảnh rõ rệt của Thủy Top.
Thuỷ Top
Thuỷ Top và Khương Ngọc.
Trước tình cảm mà mọi người đã dành cho Thủy Top, cô nàng đã quyết định dời vé máy bay để ở lại TPHCM và đi cinetour, phục vụ, giao lưu với khán giả ở các rạp chiếu phim, thay vì bay về Hà Nội để đón Tết, sum vầy bên gia đình.

Tuy chỉ mới Nam tiến được khoảng 1 năm nhưng có thể thấy được, Thủy Top đã gặt hái được những thành công nhất định. Cô được mọi người công nhận ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật, từ ca hát, nhảy múa cho đến diễn xuất.

Sự thay đổi tích cực của Thủy Top cũng đã giúp cô kịp ghi điểm trong mắt nhiều nhãn hàng. Bằng chứng là, người đẹp vừa trúng được hợp đồng làm hình ảnh đại diện cho một thương hiệu có uy tín trên thị trường Việt Nam.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn