Thủy Tiên xin lỗi fan vì sự cố khoe da thịt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/01/2012 09:25:00 +07:00

(VTC News) – Sau scandal diện đồ mát mẻ mấy ngày qua, Thủy Tiên đã gặp gỡ fan đầu năm để chia sẻ sự cố và gửi lời xin lỗi.

(VTC News) – Sau scandal diện đồ mát mẻ mấy ngày qua, Thủy Tiên đã gặp gỡ fan đầu năm để chia sẻ sự cố và gửi lời xin lỗi.

Trong buổi gặp gỡ fan đầu năm vào chiều nay (6/1) tại một phòng trà ở TP HCM, Thủy Tiên đã hát live và trình diễn vũ đạo nóng bỏng các ca khúc trong album Vẫn mãi yêu anh như: Giấc mơ diệu kỳ, Vẫn mãi yêu anh, Vì em còn yêu, Em không cần…

 Thủy Tiên (giữa) 

Thủy Tiên cho biết, mỗi bài hát cô sáng tác đều dốc hết cảm xúc và tâm trạng mình ngay lúc đó. Ở giai đoạn này thì ca khúc Giấc mơ diệu kỳ khiến cô cảm thấy tâm đắc nhất vì nó nói lên được tâm trạng của mình sau khi trải qua những chuyện buồn trong cuộc sống, những lúc tưởng không thể nào đứng dậy nổi. Lúc đó, Thủy Tiên vừa viết vừa khóc, không biết thế nào nhưng vẫn có một niềm tin vào mình là không thể gục ngã.

Thủy Tiên cũng tâm sự, giải thích và xin lỗi fan về vụ “khoe da thịt” lùm xùm đầu năm khi tham gia một sự kiện tại Hà Nội cuối năm 2011 vừa qua: “Tiên rất là buồn vì biết là hình ảnh của mình sẽ bị ảnh hưởng. Hôm đó cái bục biểu diễn rất là thấp, chỉ cách khán giả một tấc và khi nhìn thấy 1 anh phóng viên quỳ xuống dưới để chụp, Tiên rất lo lắng nên đi lên trên cầu thang để đứng vì sợ gần quá thì sẽ xảy ra sự cố ngoài mong muốn. Nhưng khi đứng trên cao lại càng dễ để người ta tác nghiệp hơn. Đây là sự cố ngoài mong muốn, Tiên rất xin lỗi vì những hình ảnh đó đã làm cho các bạn buồn.

Scandal diện đồ mát mẻ của Thủy Tiên vừa qua(ảnh: 2sao) 

Tiên nghĩ là hôm đó mình đã bất cẩn và sau này chắc chắn là mình sẽ kỹ lưỡng hơn trong vấn đề lựa chọn trang phục. Trang phục hôm đó là do BTC yêu cầu vì đây là event tổ chức trong quán bar. Ngay cả màu của trang phục cũng do họ lựa chọn. Sau này Tiên sẽ cẩn thận hơn trong những trường hợp đó, thậm chí nếu như gắt gao quá thì mình sẽ không nhận show nữa vì không muốn làm hình ảnh mình như vậy.

Tuy nhiên, những hình ảnh đó vẫn phù hợp với khán giả ở đó”.

Nữ ca sỹ “Ngôi nhà hạnh phúc” cũng chia sẻ những kế hoạch cùng người yêu Công Vinh trong năm 2012 này: "Sắp đến Tết rồi, Tiên và Vinh sẽ có chuyến về quê để mang những món quà tặng những người dân nghèo ăn Tết. Sau khi ăn Tết ngày 1 và 2, Tiên sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn để giới thiệu album Vẫn mãi yêu anh đến các fan khắp đất nước mình. Tháng 5 - 6 sẽ có kế hoạch thực hiện 1 album nhạc ballad.

 

Người em đồng nghiệp thân thiết Noo Phước Thịnh cũng tái ngộ Thủy Tiên và cùng chơi trò đố vui cùng fan của nữ ca sỹ. Thủy Tiên cũng được fan tặng bánh sinh nhật muộn và những lẵng hoa, đồ lưu niệm. Đáp lại tình cảm của fan, Thủy Tiên cũng nhiệt tình ký tặng và chụp hình lưu niệm cùng fan.

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu cùng fan:

Noo Phước Thịnh ký tặng fan 
 
 
 
Thủy Tiên giữa vòng vây của fan 

Phượng Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn