Thuỷ Tiên tức giận cảnh cáo ban tổ chức Quả bóng vàng: 'Đừng gieo tiếng ác cho Công Vinh'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/01/2017 13:21:00 +07:00

Nữ ca sĩ tức giận khi chồng không được mời tới đêm trao giải Quả bóng vàng 2016 và khẳng định: "Bóng đá là sân khấu 4 mặt chứ không phải 1 mặt như showbiz đâu"

Tối 4/1, lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016 diễn ra tại TP HCM. Cầu thủ Lê Công Vinh là một trong 5 gương mặt được đề cử cho giải thưởng dành cho cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất năm. Tuy nhiên, anh lại không được ban tổ chức mời tới buổi gala và trao giải.

Điều này khiến cho vợ Lê Công Vinh - nữ ca sĩ Thủy Tiên bức xúc. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Đúng là thối nát, phiếu bầu thì giấu diếm không công bố. Đội trưởng tuyển Việt Nam ghi 13 bàn cho tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho câu lạc bộ, may là con số thống kê không biết nói dối nhé, đưa ra cá nhân nào có số hiệu thành tích tốt hơn nào? Vậy mà ban tổ chức còn chả thèm mời tham dự một tiếng nàò".

THUYTIEN_EDIT1

Thủy Tiên lên tiếng về việc Công Vinh không được mời tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng

Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng còn tỏ ý nghi ngờ tính minh bạch của giải thưởng Quả bóng vàng. Cô viết: "Dự là giải thưởng năm nay được trao cho cầu thủ dự bị nhưng có nhà tài trợ cho câu lạc bộ kiêm tài trợ cho chương trình quả bóng vàng quyết định. Về nhà đóng cửa trao giải cho nhau để người ta đỡ khinh đi các anh 'đàn ông'. Tưởng chỉ có showbiz là thế thôi chứ".

Nữ ca sĩ cho biết thêm cô "chả thèm ham hố gì ba cái vàng giả đó đâu nhưng thấy trò cười này lộ liễu quá. Bóng đá là sân khấu 4 mặt chứ không phải 1 mặt như showbiz đâu".

Bà xã Công Vinh nhắn nhủ: "Tóm lại là không được mời nhé, mai mốt lại bảo: Công Vinh chảnh choẹ không thèm dự quả bóng vàng khi biết mình không đoạt giải, thì lại mang tiếng ác tiếp. Thông báo luôn sau này đừng gieo tiếng ác nhé."

50_1-1046

 Thủy Tiên thường xuyên lên tiếng bênh vực chồng

Trước đó, khi tuyển Việt Nam thất bại trước Indonesia và phải dừng bước tại AFF Cup, Thủy Tiênmchia sẻ: "Bản chất người hâm mộ là sự phản bội.Họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ. Họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến..."

Thủy Tiên nhắn Công Vinh hãy trở về nhà, bước tiếp con đường mới, chinh phục mới, đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra. Và nếu cả thế giới có phản bội Công Vinh thì cô sẽ vì anh mà phản bội lại cả thế giới.

Video Công Vinh làm clip mừng sinh nhật Thủy Tiên

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn