Thủy Tiên lần đầu sáng tác ca khúc dành tặng Công Vinh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 31/07/2017 07:21:00 +07:00

Nữ ca sĩ vừa cho ra mắt ca khúc “Thư gửi anh”, được cô sáng tác dành riêng cho người bạn đời của mình.

Thuỷ Tiên từng được đánh giá cao về khả năng sáng tác với cảm thụ âm nhạc, mỗi sáng tác đều được cô đầu tư nghiêm túc.

Với sở trường là dòng nhạc pop ballad tình cảm, nữ ca sĩ luôn khéo léo khai thác đề tài tình yêu theo một cách riêng không gây nhàm chán, bằng chứng là ca khúc Thư gửi anh vừa được ra mắt, một sáng tác cô dành tặng riêng cho người bạn đời của mình – Công Vinh.

8U9A0896

 

8U9A0909

Thủy Tiên sáng tác ca khúc dành tặng riêng cho chồng.

Video: Công Vinh kể chuyện tình yêu với Thủy Tiên trên sóng truyền hình Mỹ

Ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, thể hiện tình cảm trọn vẹn của Thuỷ Tiên dành cho Công Vinh sau khi về chung một nhà. Một tình cảm luôn được cô vun đắp mỗi ngày, không hề thay đổi kể từ ngày đầu quen nhau.

Thuỷ Tiên chia sẻ: “Sau 5 năm chung sống, cảm giác của Tiên vẫn như ngày đầu, càng không có cảm giác là mình đang có chồng mà như đang yêu ấy.. (cười)”. Ngay từ khi khi úp mở về ca khúc Thư gửi anh trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên đã khiến các fan hâm mộ háo hức ngóng chờ.

unnamed-2

 

8U9A0921

 

Điều đặc biệt, sau 3 năm kể từ album Dẫu là giấc mơ gồm những ca khúc tự sáng tác thì Thuỷ Tiên không còn viết các bài hát về tình yêu nữa nên có thể nói, Thư gửi anh mang một ý nghĩa đặc biêt không chỉ với riêng Thuỷ Tiên – Công Vinh mà còn với những người hâm mộ cặp đôi trai tài gái sắc này.

Với lời bài hát cực kỳ ngọt ngào khiến nhiều fan "đứng ngồi không yên" vì độ dễ thương nên khi vừa ra mắt, những câu trích dẫn trong Thư gửi anh đã được khán giả chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

unnamed-6

 

unnamed-3

 

Bên cạnh đó, khán giả có thể nhận thấy thay vì hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng và táo bạo của tuổi trẻ, Thủy Tiên ở thời điểm hiện tại đã thay đổi và trở nên đằm thắm, chững chạc hơn. Điều này cộng hưởng với âm nhạc có chiều sâu đã giúp bà xã Công Vinh luôn giữ được sức hút riêng của mình.

unnamed-7

 

unnamed-9

Thủy Tiên trở nên đằm thắm, chững chạc hơn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn