Thủy Tiên kể chuyện bị xâm hại, mẹ Công Vinh phản ứng ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/11/2017 07:17:00 +07:00

Khi biết chuyện con dâu từng bị xâm hại, mẹ của Công Vinh đã có phản ứng không ai ngờ tới trong chương trình sau ánh hào quang tập 8.

Tiếp tục trải lòng về cuộc đời của mình tại Sau ánh hào quang, Thủy Tiên nối dài câu chuyện với Trấn Thành khi kể về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của cô. Tại chương trình, mẹ của Công Vinh cũng xuất hiện để chia sẻ về đời sống vợ chồng của hai con.

Khi được Trấn Thành hỏi, mẹ chồng Thuỷ Tiên nói: “Con dâu là thần tượng của tôi". Bà kể Thuỷ Tiên chăm sóc mẹ chồng như mẹ ruột mình dù “cốt nhà nông nên tôi không quen hưởng thụ".

Bà thừa nhận ban đầu muốn con lấy vợ là bác sĩ, giáo viên vì nhiều người bảo nhau: “Ca sĩ thường lấy lắm chồng" tuy nhiên, bà tôn trọng quyết định của con nên vui vẻ chấp thuận. Khi mới làm dâu, Thuỷ Tiên thường hay bị mẹ chồng la vì “nói ít, nói nhỏ giống như khinh người” - những nết sống mẹ ruột thường dạy cô từ tấm bé.

LNPT0625 3

Thủy Tiên và mẹ chồng.

Vượt qua những cản trở văn hoá, hiện tại mẹ chồng thương Thuỷ Tiên hơn cả Công Vinh - chàng con trai duy nhất của mình. Không những thế, bà còn mở lòng thấu hiểu những vất vả của con dâu. Nghe Công Vinh dặn vợ phải dậy sớm phụ mẹ làm bếp, bà liền mắng: “Mày để cho nó ngủ để có sức đi diễn chứ. Chừng nào nó thức thì để mẹ lấy cơm cho nó ăn”.

Khi Thuỷ Tiên trải lòng về quá khứ bị lạm dụng nhiều lần trên các phương tiện truyền thông, mẹ ruột của nữ ca sĩ lo sợ cô sẽ bị nhà chồng khinh khi. Không ngờ, mẹ chồng đã thương nay càng yêu Thuỷ Tiên hơn vì “nó đáng thương, đáng bảo vệ chứ sao lại trách nó”.

Video: Thủy Tiên khiến nhiều người ghen tị khi khoe mẹ chồng tâm lý

Trước khi khoe mẹ chồng, Thủy Tiên còn chia sẻ về chuyện tình của mình với Công Vinh. Lần đầu gặp nhau, chỉ sau vài tiếng đồng hồ, Công Vinh và Thuỷ Tiên với tiếng sét ái tình chớp nhoáng, người hùng của bóng đá Việt Nam đã giới thiệu tình yêu của mình trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ đội tuyển.

Thế nhưng, Thuỷ Tiên không vội. Cô muốn giữ kín chuyện tình cảm để bảo vệ người yêu khỏi những sóng gió dư luận mình đã lắm phen trầy da tróc vảy vượt qua. Tuy nhiên, chính sự chần chừ của Thủy Tiên đã thổi gió cho ngọn lửa tình cảm trong lòng Công Vinh.

Công Vinh rất hay ghen. Vì yêu trong âm thầm nên báo chí và công chúng vẫn ngỡ Thuỷ Tiên còn dây dưa với tình cũ. Sau mỗi đêm diễn, cô cũng vô tình phớt lờ những cuộc gọi của người yêu hiện tại. Không chịu nổi sự lạnh lùng ấy, nam cầu thủ gốc Nghệ An đã thẳng thắn yêu cầu Thuỷ Tiên công khai tình yêu của cả hai như cách đưa mối quan hệ lên một nấc thang mới.

Trước khi sang Bồ Đào Nha thi đấu, Công Vinh đã chủ động công bố tình yêu trên báo chí vì sợ Thuỷ Tiên ở Việt Nam quên mình. Đây cũng là lúc cuộc sống của Công Vinh - Thuỷ Tiên chìm trong giông bão.

Nên duyên cùng “người hùng bóng đá”, Thuỷ Tiên kể: “Lúc đó cả Việt Nam ghét em vì nghĩ đây là chiêu trò để nổi tiếng”. Cô cũng cho biết nhiều người nghĩ những nữ ca sĩ sexy là minh hoạ điển hình cho sự hư hỏng. Trong khi đó, cầu thủ lại là một tầng lớp không đủ kiến thức để nhìn nhận đúng sai.

“Chính anh Công Vinh cũng bị toàn bộ fan hâm mộ quay lưng” - Thuỷ Tiên nhớ lại. Công chúng cho rằng điều duy nhất tồn tại giữa họ là một bản hợp đồng tình ái có giá trị kếch xù. Hậu công khai, điềm gở liên tục giáng xuống đôi tình nhân trẻ đến nỗi Thuỷ Tiên phải thừa nhận: “Muốn giải nghệ vì không cầm cự nổi".

LNPT0414 - Copy 4

 

Công Vinh gặp nhiều thất bại trong sự nghiệp và cái tên “Thuỷ Tiên" là cách miệng đời lý giải cho sự tuột dốc này khi Công Vinh vướng scandal vái lạy trọng tài, hứng trọn sự hạ nhục của công chúng, bị đứt dây chằng đầu gối. Tuy nhiên, cũng nhờ giông bão, tình cảm của Thủy Tiên – Công Vinh ngày càng mạnh mẽ hơn.

Làm ra nhiều tiền và có hợp đồng tiền tỉ tuy nhiên, nam cầu thủ vẫn rơi vào cảnh túng thiếu vì đã mua nhà cho bố, xe hơi cho mẹ, mở spa cho chị gái và lo cho em nhỏ đi học. “Tiền lương mỗi tháng lên đến 100 triệu đồng mà anh chẳng có nổi cái nhà, cái xe vì luôn lo cho người thân" - Thuỷ Tiên cho biết.

Bỏ hết hào quang đồng hành cùng người yêu khí đó, Thủy Tiên chia sẻ: “Chỉ có 1 cái nồi cơm điện nên nấu cơm xong, em lại phải rửa để kho thịt, nấu canh trong 1 căn phòng vài mét vuông". Thuỷ Tiên cũng chính là nguồn lực hỗ trợ tài chính cho Công Vinh khi ấy.

Nữ ca sĩ nhớ lại: “Em phải cho Công Vinh mượn tiền xài vì chẳng còn đồng nào khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất". Cảm thấy mình như kẻ bại trận, sự tự ái của Công Vinh đôi lúc khiến Thuỷ Tiên phải rơi nước mắt vì tổn thương nhưng đó lại phép thử cho tình cảm của cả hai để có được hạnh phúc viên mãn hiện tại.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn