Thủy Tiên hoá quý cô Đông Dương xinh đẹp đầy kiêu sa

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/10/2017 15:09:00 +07:00

Trong trang phục áo dài, Thủy Tiên xuất hiện kiêu sa, đầy mê hoặc với bối cảnh đậm màu sắc hoài cổ.

Nữ ca sĩ Thuỷ Tiên vừa ra mắt album Bolero mang tên Đôi mắt người xưa gây ngạc nhiên cho giới mộ điệu bởi trước đây, cô vốn nổi tiếng bởi phong cách quyến rũ, sexy cùng dòng nhạc dance sôi động hoặc những bản tình ca pop ballad nhẹ nhàng.

Khó ai có thể ngờ rằng có một ngày, nữ ca sĩ lại ra album Bolero, tuy nhiên Thuỷ Tiên cho rằng đây là thời điểm cô tự tin cho ra mắt sản phẩm với dòng nhạc này vì ở hiện tại, sau khi đã lập gia đình và có con, Thủy Tiên đã đủ sự trải nghiệm, trải đời đã giúp cho cô có nhiều chất liệu sâu sắc và có thể “cảm” được dòng nhạc Bolero.

Sau khi ra mắt album được vài ngày, Thuỷ Tiên nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả của mình, những khán giả lớn tuổi, trung niên nhắn tin riêng cho Thuỷ Tiên trên trang cá nhân bày tỏ sự yêu thích, cám ơn Thuỷ Tiên đã đem đến Bolero một màu sắc âm nhạc mới khiến bà xã Công Vinh cực kì hạnh phúc.

8U9A9149

 

Ngoài âm nhạc, phần hình ảnh cũng làm nhiều khán giả ấn tượng khi cầm CD trên tay bởi Thuỷ Tiên hoá thân thành người phụ nữ rất xinh đẹp, đằm thắm nhưng không kém phần kiêu sa. Thuỷ Tiên chia sẻ, cô và ê kíp của mình, đặc biệt là nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và stylist Đinh Thanh Long mất khá nhiều thời gian để lên ý tưởng cho bộ ảnh nhằm tái hiện hình ảnh người phụ nữ Đông Dương.

Khi được hỏi Thuỷ Tiên có quyết định theo đuổi dòng nhạc này luôn hay chỉ là một cuộc dạo chơi, nữ ca sĩ cho biết, với sản phẩm âm nhạc nào cô cũng rất kĩ tính, không làm qua loa nên album lần này cũng không ngoại lệ.

Thuỷ Tiên và ê kíp đã dành 3 năm để trau chuốt cẩn thận từ khâu chọn bài, biên tập, lên ý tưởng và thu âm sao cho có được bản ăn ý nhất mới thôi. “Nhưng để có thể đồng hành cùng dòng nhạc này hay không, Tiên phải để khán giả quyết định, vi Tiên làm album vì khán giả, bắt đầu vì khán giả nên kết thúc hay tiếp tục Tiên cũng sẽ để khán giả quyết định”, nữ ca sĩ tâm sự.

Những hình ảnh khác của Thủy Tiên:

8U9A9192 4

 

8U9A9168 5

 

8U9A9256 5

 

8U9A9292

 Lấy ý tưởng đậm màu sắc Indochina, phụ nữ Đông Dương với viền mắt đậm, mi dài uốn cong, Thuỷ Tiên và ê kíp kết hợp cùng những mẫu áo dài với hoạ tiết đơn giản mang đến một hình ảnh giao thoa giữa nét đẹp tinh tế, hiện đại xen lẫn sự lãng mạn, dịu dàng như chính vẻ đẹp của dòng nhạc trữ tình xưa.

8U9A9307 3

 

8U9A9315 5

 

Video: Thủy Tiên ngẫu hứng hát Bolero "Về đâu mái tóc người thương"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn