Thủy Tiên gây sốt khi mang loạt hit cổ trang lên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/06/2019 15:30:00 +07:00

Mẹ 1 con có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu với loạt ca khúc mang màu sắc cổ trang gây thích thú cho khán giả.

Đến hẹn lại lên, đêm nhạc Việt – Hàn V Heartbeat live tháng 6 có sự tham gia của nhóm nhạc Hàn Quốc NU’EST cùng loạt sao Việt như Thủy Tiên, Gil Lê, Hòa Minzy… với rất nhiều tiết mục thú vị. Trong số đó, màn trình diễn của Thủy Tiên là tiết mục được chờ đợi nhất bởi nữ ca sĩ mới tái xuất âm nhạc cách đây không lâu.

thuytien (6) 5

Với ca khúc “Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình”, Gil Lê nhận được chiếc cúp trong tháng với ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng.

thuytien (3) 3

Hòa Minzy diện váy xòe lộng lẫy, da diết với bản hit “Chỉ là tình cờ”.

thuytien (2)

Phạm Hồng Phước.

thuytien (5) 5

Tái xuất với âm nhạc sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Thủy Tiên xuất hiện trên sân khấu với bối cảnh được dàn dựng đẹp mắt. Nữ ca sĩ thể hiện loạt hit mang màu sắc cổ trang như “Nói em nghe mãi mãi là bao xa”, “Từng có người yêu tôi như sinh mệnh” và “Em không buồn đâu”.

thuytien (4) 3

Các chàng trai nhóm Uni5 gây phấn khích với “Hãy khóc trên vai anh” – bản hit vừa ra mắt cách đây không lâu của nhóm và nhận được phản hồi tích cực.

thuytien (7) 6

 

thuytien (1)

Xuất hiện cuối chương trình, NU’EST khiến khán giả có mặt tại nhà hát “phát sốt” khi không chỉ biểu diễn liền 3 ca khúc hit gồm “Bet Bet”, “Segno”, “Love Paint” mà còn liên tục “thả thính”. Các chàng trai còn hứa hẹn sẽ tổ chức concert và muốn thử sinh sống ở Việt Nam. (Ảnh: Huyền Sương)

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn