Thủy Tiên bật khóc khi thu âm ca khúc nhắc đến người thứ ba

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/03/2018 15:05:00 +07:00

Nữ ca sĩ cho biết bản thân cảm động khi thu âm ca khúc này bởi ca từ mộc mạc.

Sau thời gian ấp ủ, Thuỷ Tiên vừa chính thức trình làng ca khúc mới có tựa đề Nói em nghe mãi mãi là bao xa - một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương dành riêng cho giọng hát của Thuỷ Tiên.

Ca khúc mang màu sắc Pop Ballad, sở trường của nữ ca sĩ với ca từ sâu lắng, ẩn chứa nhiều tâm tư. Đây là ca khúc Thuỷ Tiên ấp ủ hơn 1 năm qua nhưng đây mới là thời điểm thích hợp nhất để tung ra.

Từ sau ca khúc Thư gửi anh ra mắt vào giữa năm 2017, đến nay Thuỷ Tiên mới lại tiếp tục gửi đến khán giả một ca khúc mới, mang màu sắc trầm buồn. Có thể nói, nội dung bài hát được tác giả Hamlet Trương khéo léo biến hóa để nói đến câu chuyện về người thứ ba - một vấn đề thường gặp phải trong tình yêu.

8U9A1009

Thủy Tiên đẹp mong manh trong bộ ảnh mới.

Với ca khúc lần này, Thuỷ Tiên cũng dành nhiều lời cảm kích đến tác giả. Nữ ca sĩ chia sẻ, có lúc cô bật khóc vì cảm động khi thu âm ca khúc này bởi ca từ mộc mạc, dường như tìm thấy mình của những ngày tuổi trẻ ở đó, cũng từng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi mãi mãi là bao xa trong tình yêu.

Ngoài phong cách âm nhạc, hình ảnh của Thủy Tiên cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Trong bộ ảnh quảng bá, nữ ca sĩ diện trang phục của NTK Trần Hùng khiến khán giả thích thú bởi nhan sắc đẹp dịu dàng, mong manh với những chiếc váy được may bằng chất liệu vải mỏng.

Bên cạnh đó, Thuỷ Tiên cũng chi mạnh tay cho sản phẩm âm nhạc lần này khi đầu tư thực hiện phim ngắn để ca khúc đến gần với khán giả hơn. Phim có độ dài hơn 15 phút đánh dấu sự hợp tác của cô cùng với nữ đạo diễn rất được yêu thích và được biết đến các bộ phim tình cảm  – Luk Vân.

Những hình ảnh khác của Thủy Tiên:

8U9A1053 3

Trong loạt váy áo với chất liệu mỏng, Thủy Tiên khoe nhan sắc "mẹ 1 con" dịu dàng, xinh đẹp.

8U9A1065 4

Thời gian qua, nữ ca sĩ bận rộn khi vừa thành lập một công ty chuyên về làm truyền thông.

8U9A1074 5

Tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian chăm sóc cho gia đình cũng như thực hiện các dự án âm nhạc của bản thân.

8U9A1106 6

 

8U9A1125 6

 

Video: Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tận tay trao 550 triệu đồng cho bà con vùng lũ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn