Thủy Tiên - Băng Di lộng lẫy như bà hoàng, Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' cực quyến rũ với váy 2 dây

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/07/2019 15:26:00 +07:00

Tuần qua tiếp tục là khoảng thời gian các mỹ nhân khoe nhan sắc rạng rỡ trong những bộ trang phục đẹp mắt, "quét sạch" thảm đỏ các sự kiện.

saovietdepxautuanqua (1)

Tham gia một sự kiện, Thủy Tiên thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện như môt bà hoàng với bộ váy vàng sang trọng dài 2 m. Chất liệu bắt sáng và phom dáng đơn giản giúp tôn lên nét đẹp mặn mà ở tuổi 34 của nữ ca sĩ. Vì chiếc váy đã quá nổi bật nên Thủy Tiên chọn phụ kiện đơn giản cùng tông với nhau.

saovietdepxautuanqua (6) 6

Băng Di hóa quý cô sang chảnh với mẫu váy cúp ngực màu đen tuy nhiên, điểm nhấn lại nằm ở phần nơ to bản màu hồng phía sau. Ngoài ra, layout trang điểm của nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" được nhận xét là hoàn hảo giúp cô trở nên nổi bật giữa dàn mỹ nhân.

saovietdepxautuanqua 7

Diễm My 9X chọn cho mình phong cách thanh lịch, dịu dàng với mẫu váy ngắn có phần ren được xếp lớp tỉ mỉ của nhà mốt Dior. Là thiết kế mới của thương hiệu đình đám, mẫu váy Diễm My diện cũng từng được Song Hye Kyo chọn để chụp ảnh bìa tạp chí cách đây không lâu.

saovietdepxautuanqua (2)

Trúc Diễm lại ưu tiên phong cách cổ điển với váy tay phồng đỏ rượu và chân váy basic, đi cùng phụ kiện nón điệu đà. Kiểu phối màu chuẩn này giúp người đẹp không cần diện váy áo quá cầu kỳ vẫn thu hút sự chú ý.

saovietdepxautuanqua (3) 3

Phương Oanh "Quỳnh búp bê" lại "đốn tim" fan bởi vẻ ngoài quyến rũ khi diện thiết kế 2 dây. Kiểu dáng xếp tầng chưa bao giờ lỗi mốt nhưng mẫu váy của Thanh Hương lại được biến tấu mới mẻ hơn.

saovietdepxautuanqua (4) 3

Gần 1 năm sau đăng quang, nhan sắc Tiểu Vy ngày càng thăng hạng khi thường xuyên lọt top sao mặc đẹp và phong cách thời trang được đánh giá cao. Chọn cho mình mẫu đầm xanh với các lớp vải xếp chồng lên nhau, phần ngực váy đính pha lê đẹp mắt, hoa hậu 10X xinh như công chúa khi góp mặt trong một sự kiện.

saovietdepxautuanqua (5) 4

Sở hữu làn da trắng và vóc dáng gợi cảm, Thúy Ngân tự tin phô diễn lợi thế hình thể trong một thiết kế đầm xuyên thấu tông nude nhẹ nhàng. Nữ diễn viên tiết chế phụ kiện để không làm rối mắt người đối diện vì bộ váy đã khá cầu kỳ.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn