Thụy Sỹ ra mắt đồng hồ 'phân khối lớn' hầm hố giá 125 triệu đồng

XeThứ Năm, 14/01/2016 09:22:00 +07:00

Hãng đồng hồ Thụy Sỹ Azimuth chuyên thiết kế sản phẩm cho dân chơi “sang chảnh” giới thiệu mẫu đồng hồ "nhông xích" mang tên Azimuth SP-1, thể hiện đậm chất chơ

(VTC News) - Hãng đồng hồ Thụy Sỹ Azimuth chuyên thiết kế sản phẩm cho dân chơi “sang chảnh” giới thiệu mẫu đồng hồ "nhông xích" mang tên Azimuth SP-1, thể hiện đậm chất chơi mô tô phân khối lớn.
 
Mặt đồng hồ được thiết kế mô phỏng động cơ môtô với bánh răng và dây xích, hình ảnh thu nhỏ của hai bánh xe, và cũng được “trang bị” hệ thống phanh đĩa không khác gì một chiếc xe “khủng” ngoài đời thực.

Chiếc đồng hồ mô phỏng động cơ một chiếc xe phân khối lớn
Đặc biệt, cơ cấu hiển thị thời gian của Azimuth SP-1 cũng được thiết kế phá cách đầy ngẫu hứng. Xung quanh vòng tròn nhỏ bên trong của mặt đồng hồ là một dãy 24 số màu vàng và vạch chữ T màu đỏ, tương ứng với 24 giờ trong ngày.

Hệ thống truyền động dây xích quay sẽ làm quay kim đồng hồ và tự động chỉ vào mốc thời gian để bạn biết đang là mấy giờ. Bạn cũng sẽ biết chính xác số phút trôi qua khi nhìn kim chỉ phút tại vòng tròn hiển thị bên phải.

Kim chỉ phút được gắn cố định vào một bánh răng nhỏ và sẽ quay nhanh hơn một chút so với vòng quay của dây xích.

 
Mặt sau đồng hồ mang lại cảm giác sang trọng và khỏe khoắn như một khối động cơ thu nhỏ, có các ốc vít định vị và khẳng định thương hiệu với dòng chữ tên nhà sản xuất - Azimuth và slogan của hãng.
 
Với bề rộng 55mm, đây là món trang sức khá “hầm hố” cho dân mê xe phân khối lớn, đặc biệt Azimuth SP-1 còn được thiết kế dây đeo da khỏe khoắn, tạo nên tổng thể hài hòa bụi phủi cho sản phẩm.

Có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 30m, hãy yên tâm đi “phượt” đường dài cùng chiếc đồng hồ đậm chất siêu xe này. Sản phẩm được bán trên trang azimuth.com với giá 5.250 Franc Thụy Sỹ, tương đương 5.550 USD (khoảng 125 triệu đồng).

 
 
 
 
 



Trần Anh
Bình luận
vtcnews.vn