Thụy Sĩ thiệt hại nặng từ dư chấn "động đất" trước TBN

Tổng hợpThứ Bảy, 19/06/2010 10:32:00 +07:00

(VTC News) - Chấn thương mắt cá khiến Senderos chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu trong hai trận còn lại của đội tuyển Thụy Sĩ ở vòng bảng World Cup 2010.

(VTC News) - Đội tuyển Thụy Sĩ vừa đón tin dữ khi trung vệ Senderos chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu trong hai trận còn lại ở vòng đấu bảng World Cup 2010 do chấn thương gặp phải trong trận đấu với Tây Ban Nha.


Thụy Sĩ đã tạo lên một bất ngờ lớn khi họ đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 1-0 trong trận ra quâ. Tuy nhiên, họ cũng phải chịu một tổn thất lớn khi Senderos đã phải sớm rời sân do chấn thương mắt cá. Theo kết quả kiểm tra y tế ban đầu của bác sĩ, trung vệ có 7 năm chơi cho Arsenal sẽ phải ngồi ngoài ở 2 cuộc chạm trán Chile và Honduras. Cầu thủ mới chuyển đến Fulham chỉ có thể trở lại thi đấu bắt đầu từ vòng hai nếu như Thụy Sĩ có vé đi tiếp.

Philippe Senderos sớm rời sân ở trận đấu với TBN. 

Với việc Philippe Senderos sẽ phải nghỉ cho đến hết vòng bảng, ĐT Thụy Sỹ gặp rất nhiều khó khăn trong hai trận đấu tới bởi Senderos luôn là một trong những gương mặt giàu kinh nghiệm nhất của bóng đá Thụy Sĩ. Mặc dù vậy, thủ môn Diego Benaglio vẫn tỏ ra rất tự tin vào cơ hội đi tiếp của đội tuyển nước mình, nhất là sau khi họ giành được chiến thắng bắt ngờ trước ĐKVĐ châu Âu.

“Mục tiêu của chúng tôi là giành một vé vào vòng hai. Chúng tôi đã có được chiến thắng rất quan trọng trước Tây Ban Nha, đội bóng được đánh giá cao nhất tại bảng H. Nhiệm vụ tiếp theo của chúng tôi là giành trọn 3 điểm trong trận đấu tiếp theo với Chile”, Benaglio tự tin phát biểu.


Nguyễn Lập (theo Sky Sports)

Bình luận
vtcnews.vn