Thúy Nga dự phiên tòa luận tội Minh Béo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/04/2016 05:18:00 +07:00

Nữ diễn viên hài Thúy Nga cho biết cô sẽ tham dự phiên luận tội của diễn viên Minh Béo tại California, Mỹ, hôm nay 15/4 (giờ địa phương).

Nữ diễn viên hài Thúy Nga cho biết cô sẽ tham dự phiên luận tội của diễn viên Minh Béo tại California, Mỹ, hôm nay 15/4 (giờ địa phương).

Sau 3 tuần bị bắt giữ tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em, 10h (giờ địa phương) ngày 15/4, Minh Béo sẽ xuất hiện trong phiên luận tội đầu tiên tại tòa ở California.

Ở Mỹ, sự việc Minh Béo bị bắt khiến cộng đồng người Việt hết sức quan tâm. Diễn viên Thúy Nga đang ở Mỹ cho biết: "Ở đây, ai cũng biết sự việc của Minh Béo".

Nữ diễn viên cũng khẳng định: "Tôi sẽ đến dự phiên tòa đầu tiên của Minh Béo. Tội hay không tội phải chờ quyết định của tòa. Nếu cậu ấy có tội thì phải chấp nhận hình phạt của pháp luật, có làm có chịu".

Ngoài đồng nghiệp là Thúy Nga, chồng ca sĩ Thu Phương - ông Dũng Taylor - cũng có mặt tại buổi luận tội.

Chị Ngọc Lan, phóng viên người Việt tại Mỹ mô tả: "Cách đây vài ngày, khi tôi đang đi trên đường thì có một số độc giả người Việt nhận ra và hỏi thăm về sự việc Minh Béo. Đa số mọi người đều cảm thấy tội nghiệp cho nam diễn viên khi bị cáo buộc tội ở nơi đất khách quê người".

Theo chị, cộng đồng người Việt nhìn vụ án Minh Béo theo hướng là học hỏi và có thêm hiểu biết về pháp luật Mỹ. Họ biết tội lạm dụng tình dục trẻ em nguy hiểm thế nào, mức án, số tiền tại ngoại bao nhiêu và thủ tục trong tù thế nào...

Về phiên luận tội đầu tiên xét xử Minh Béo, chị Ngọc Lan cho biết thêm: "Phiên luận tội này không diễn ra ở tòa án mà ở một nhà tù (khác nhà tù giam giữ Minh Béo - PV). Mọi người đến dự chỉ được theo dõi qua màn hình".

"Thời gian diễn ra phiên tòa rất nhanh (khoảng 10 phút) vì sau khi công tố viên đọc cáo trạng thì Minh Béo sẽ đưa ra câu trả lời nhận tội hay không. Cuối cùng, luật sư của bị cáo sẽ trả giá về số tiền tại ngoại, xem có giảm bớt mức giá đã đưa ra trước đó", chị Ngọc Lan cung cấp thông tin.

Trong phiên tòa điều trần này, những người có mặt tại tòa đều không được phép chụp ảnh, ghi hình.

Sự kiện nam diễn viên Lục Vân Tiên vướng vòng lao lý đã gây xôn xao dư luận thời gian qua. Gia đình Minh Béo suy sụp và căng thẳng đến mức đóng kín cửa, không giao tiếp với bên ngoài.

minh béo ra tòa luận tội
 Minh Béo bị bắt vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.

Anh trai và chị gái nam diễn viên đều đáp chuyến bay sang Mỹ thăm em. Là người thân thiết với anh Phước Kiên, anh trai Minh Béo, nhưng từ khi bạn sang Mỹ đạo diễn Quyền Lộc cũng không thể liên lạc được với chị dâu và mẹ Minh Béo.

Anh kể: "Tôi và anh đài trưởng của sân khấu thỉnh thoảng chạy tới nhà riêng anh Kiên để hỏi thăm tình hình nhưng nhà luôn đóng kín cửa. Có lẽ gia đình không muốn bác gái phải nghe quá nhiều thông tin về anh Minh".

Cũng theo Quyền Lộc, sân khấu sao Minh Béo vẫn hoạt động bình thường dưới sự quản lý của anh Sang - đài trưởng. Cuối tuần, sân khấu vẫn duy trì 4 suất diễn vào thứ 6 tới chủ nhật.

Các diễn viên dù lo lắng cho Minh Béo và tương lai của sân khấu song vẫn hết mình trong từng đêm diễn.

Video Bị bạn tù ức hiếp, Minh Béo xin chuyển phòng giam
Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn