Thúy Nga có nhà nhưng không dám về

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/07/2015 02:45:00 +07:00

(VTC News) - Thuý Nga phải trốn nợ không dám về nhà trong Danh hài đất Việt tập 12.

(VTC News) - Thuý Nga phải trốn nợ không dám về nhà trong Danh hài đất Việt tập 12.

Khi nhắc đến danh hài Chí Tài và Thuý Nga là khán giả có thể hình dung ngay những dạng biểu cảm hài rất đặc trưng trên gương mặt và giọng thoại.

Đó là một nữ nghệ sỹ hài gắn liền với những vai bà già, Thuý Nga có lối diễn thâm thuý, tự nhiên, hài kết hợp được màu sắc giọng địa phương rất thu hút.

Trailer tập 12 Danh hài đất Việt:


Hay một Chí Tài ngay khi anh xuất hiện cùng với biểu cảm buồn trên gương mặt, anh đã bắt được tiếng cười của khán giả.

Trong tập 12 Danh hài đất Việt, khán giả một lần nữa được thưởng thức sự kết hợp của hai danh hài này với ca sĩ Ngô Kiến Huy và diễn viên Hà Linh trong tiểu phẩm Nhị đổ tường hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ.
Danh hài đất Việt
Nhị đổ tường là câu chuyện kể về cặp vợ chồng với đầy những thói hư tật xấu. Người chồng thì rượu chè, người vợ thì bài bạc đến nợ nần chồng chất. Anh chồng (Chí Tài) về nhà thấy vợ (Thuý Nga) đang đứng lấp ló sau hè.

Sau khi tranh cãi thì mới biết hóa ra cả hai đang trốn nợ nên chẳng dám vào nhà bằng của chính. Đang gọi con trai mình là Tí ( Ngô Kiến Huy) ra mở cửa thì thấy một người xuất hiện lạ lẫm.

Cả hai một phen rụng rời tay chân vì tưởng lầm là chủ nợ. Khi nhìn thấy hình hài 'thân tàn ma dại' của Tí hiện đã bỏ học sa chân vào con đường bài bạc rượu chè giống hệt cha mẹ, cả hai hết sức đau lòng.
Danh hài đất Việt
Nhạc cảnh Tơ hồng – Làm dâu miệt vườn với sự thể hiện của ca sĩ Dương Đình Trí (con trai nghệ sĩ Lệ Thủy) và Ngọc Liên trong vai chàng trai miền Nam đem lòng thương cô gái Bắc, cưới nhau và nàng theo chàng về làm dâu miệt vườn.

Với nhiều đề tài gắn liền với cuộc sống được thi vị hoá bằng tiếng cười, Danh hài đất Việt mỗi tuần mang đến cho khán giả những tiểu phẩm được dàn dựng công phu. Đặc biệt là sự có mặt của nhiều danh hài cũng như diễn viên nổi tiếng càng làm cho chương trình được mong đợi hơn mỗi tuần.

Tham gia Danh hài đất Việt tuần này có sự góp mặt của  các danh hài Chí Tài, Thuý Nga, Cát Phượng, diễn viên Ngọc Lan, ca sĩ Ngô Kiến Huy cùng rất nhiều bạn diễn ăn ý tạo nên tập 12 thật sự hấp dẫn lôi cuốn người xem.


Diễn viên Ngọc Lan vẫn được khán giả biết đến như một gương mặt nữ thế hệ mới trong làng phim truyền hình. Ngọc Lan có khả năng hoá thân vào những nhân vật nữ có số phận, tính cách điển hình và tâm lý phức tạp.

Nhưng khán giả cũng biết khía cạnh khác trong khả năng diễn xuất của Ngọc Lan đó chính là vai hài. Cô có khả năng ứng biến tình huống hài hước, tự nhiên và rất duyên.

Trong Danh hài đất Việt tuần này, Ngọc Lan sẽ hoá thân thành bà nội trợ luôn đau đầu tìm cách cân đối chi tiêu trong nhà với tiểu phẩm Lên bên cạnh Anh Vũ, Cát Phượng, Xuân Hương và Đức Tiếng. Khán giả sẽ thấy Ngọc Lan tung tẩy mảng miếng trong kĩ thuật diễn hài của mình một cách dễ thương và thu hút.
Danh hài đất Việt
Lên là câu chuyện hư cấu về những vấn đề liên quan tới vật giá leo thang khiến đời sống của người dân vấp phải khó khăn và khốn đốn. Vì giá cả hàng hóa lên khiến bà Xuân (Ngọc Lan) luôn đau đầu tìm cách cân đối chi tiêu trong nhà.

Bà tỏ ra khá buồn bực khi chồng mình ông Dạ (Anh Vũ) và con trai Lực (Đức Tiếng) tỏ ra không quan tâm đến nỗi lo lắng của mình khiến bà một hai đòi thắt cổ tự tử. Đang lúc khó chịu thì nhận được tin từ chị gái là bà Hạ (Cát Phượng) rằng mẹ (Xuân Hương) đang đi cấp cứu do bị lên máu.

Mẹ bà Xuân vì tiếc tiền, mấy ngày nay uống thuốc nhín nhín nên lên huyết áp, vừa mua thuốc uống nhìn hóa đơn lại lên tăng xông phải vào cấp cứu. Mọi người không ai dám dùng chữ 'lên'.

Trong cái khó ló cái khôn, Lực nhờ tra cứu trên mạng nên biết được liệu pháp chống sốc giá. Thế là cả nhà mở ra một siêu thị mini áp dụng liệu pháp mới mẻ này. Khi người ta vào mua sắm sẽ được cho nghe nhạc nhằm 'chống sốc giá' khi thấy giá khủng. Liệu bà Xuân và chồng con có kiếm tiền được từ liệu pháp đặc biệt này?

Tập 12 của Danh hài đất Việt sẽ lên sóng lúc 21h ngày 22/7/2015 trên kênh THVL1 gồm hai tiểu phẩm hài LênNhị đổ tường cùng nhạc cảnh Tơ hồng – Làm dâu miệt vườn.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn