Thùy Minh xin lỗi vợ đại gia vì talk show bênh Hà Hồ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/11/2015 10:45:00 +07:00

Không muốn talk show của mình và cộng sự "ảnh hưởng đến cá nhân một ai đó", MC Thuỳ Minh đã gửi lời xin lỗi tới vợ người tình tin đồn của Hà Hồ.

Không muốn talk show của mình và cộng sự "ảnh hưởng đến cá nhân một ai đó", MC Thuỳ Minh đã gửi lời xin lỗi tới vợ người tình tin đồn của Hà Hồ.

Sau những dư luận tranh cãi về số 19 của talk show Bitches in Town - Những kẻ lắm lời với cách đặt vấn đề và thông tin quanh mối quan hệ của Hà Hồ và "đại gia kim cương", MC Thuỳ Minh đã gửi lời xin lỗi tới vợ của đại gia kim cương.
thùy minh
Chia sẻ về lời xin lỗi của MC Thuỳ Minh trên trang cá nhân.
Trong đoạn trạng thái Thuỳ Minh chia sẻ, cô viết: "Nói như chị V.A thì "Nếu bạn ở vị trí của mình thì bạn sẽ hiểu"- khi mình gửi lời xin lỗi vì có thể show đã ảnh hưởng đến cuộc sống của chị sáng nay."

Tuy nhiên, cô  cho rằng: "Nếu ai đó ở vị trí của Hà, cũng sẽ lại bênh vực cho Hà."  Ngoài ra, Thuỳ Minh phân tích về 3 kiểu người tỏ thái độ tiêu cực (haters) về sự việc.

Chia sẻ với pv, Thuỳ Minh cho biết: "Tôi xin lỗi chị ấy vì với tư cách là nhà sản xuất, dù là một show không đứng về phía chị, nhưng cũng không bao giờ muốn ảnh hưởng đến cá nhân ai".

Cô cũng cho rằng những phản ứng mà mình nhận được từ dư luận đặc biệt là "cư dân mạng" không hề bất ngờ. "Trên mạng xã hội, mọi người rất "tự do" bày tỏ ý kiến, theo hướng tiêu cực nhiều hơn. Những ý kiến này phần nhiều vì bức xúc, muốn đứng về phía người yếu hơn trong một cuộc tranh luận (là chị V.A chẳng hạn), vì điều này làm đám đông có cảm giác mình đang "làm việc nghĩa".

Tôi nghĩ đây là tâm lý dễ hiểu. Những show truyền thông ở Việt Nam nếu đánh vào cảm xúc của người xem theo hướng này, thường thành công.
 

Tuy nhiên, có một phần tôi thực sự không hiểu, là có một bộ phận dư luận với mục đích nào đó, liên tục tạo ra những nick giả và dùng ngôn ngữ rất thiếu văn hoá để giao tiếp. Chúng tôi có làm vui thêm một clip tôi gọi điện cho Hồ Ngọc Hà để đòi nhẫn kim cương, vậy mà đám khán giả này cũng nghĩ đây là cuộc điện thoại... thật!".
thùy minh, hồ ngọc hà, talkshow
Talk show Bitches in Town số 19 với chủ đề "Gương mặt thân quen - Hồ Ngọc Hà".
Với câu hỏi liệu có phải vì vấn đề sự thiếu đồng nhất giữa thông tin mà show đưa ra so với những thông tin mà các nhân vật công bố khiến Thuỳ Minh đại diện chương trình xin lỗi vợ "đại gia kim cương", nữ MC trả lời: "Khi quay chương trình, chúng tôi đã không thực hiện việc tập hợp những bằng chứng, vì điều đấy có nghĩa là phải có một luận điểm rõ ràng.

Ví dụ như nếu chúng tôi chê hay khen một bộ phim, phần ai thực hiện hay sản xuất bộ phim - thì phải nắm rất rõ theo tính báo chí. Nhưng việc bạn thích hay ghét một bộ phim thì lại là vấn đề của quan điểm - trong trường hợp này là về chuyện của Hà Hồ".

Trước đó, trong talk show Bitches in Town - Những kẻ lắm lời đăng trên YouTube với chủ đề "Gương mặt thân quen - Hồ Ngọc Hà", những quan điểm mà MC Thuỳ Minh đưa ra cùng 2 bạn dẫn đã nhận phải sự phản ứng. Đa số ý kiến cho rằng nữ MC đã tỏ rõ thái độ bênh vực Hà Hồ.

Đặc biệt, khi chính vợ của "đại gia kim cương" lên tiếng về sự việc trên trang cá nhân, làn sóng không ủng hộ Thuỳ Minh và chương trình này càng tăng cao.
 

Một số thông tin được đưa ra và bình luận trong chương trình không đồng nhất với những gì người trong cuộc từng xác nhận khi cho rằng Hà Hồ - Cường Đô La chưa từng có ràng buộc và đại gia kim cương đã không còn liên hệ về mặt pháp luật với mẹ của các con mình.

Sau khi MC Thuỳ Minh lên tiếng, chị V.A đã xoá dòng trạng thái về sự việc và ghi nhận lời xin lỗi của Thuỳ Minh bằng một dòng trạng thái mới trên trang cá nhân.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn