Thùy Lâm xinh đẹp khiến nhiều người trầm trồ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/08/2014 12:12:00 +07:00

Sau một thời gian dài không tham gia showbiz, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 khiến nhiều người trầm trồ vì ngày càng đẹp mặn mà.

Sau một thời gian dài không tham gia showbiz, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 khiến nhiều người trầm trồ vì ngày càng đẹp mặn mà.

hoa hậu thùy lâm
Sau khi lập gia đình và sinh con, Thùy Lâm gần như rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm lo cho gia đình. Hiện cô là bà mẹ hai con của một quý tử và một công chúa. Cậu con trai cả, bé Su, đã được hơn 3 tuổi và khá lém lỉnh. 
hoa hậu thùy lâm
 Mới đây, Thùy Lâm bất ngờ tham gia một sự kiện ở TP.HCM. Cô khiến nhiều người phải trầm trồ vì nhan sắc ngày càng mặn mà.
hoa hậu thùy lâm
Bà nội trợ đảm đang Thùy Lâm còn trổ tài làm bánh và hào hứng khoe thành quả mình vừa làm được. 
hoa hậu thùy lâm
Dù ít khi xuất hiện trên truyền thông, nhưng Thùy Lâm được nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Cô từng chia sẻ, vợ chồng chưa từng xảy ra ghen tuông. Không những thế, cặp đôi còn duy trì thói quen nhắn tin, gọi điện hàng ngày để gắn kết tình cảm. 
hoa hậu thùy lâm
Mặc dù phải từ bỏ con đường nghệ thuật theo đuổi trong nhiều năm để trở thành người phụ nữ của gia đình, song Thùy Lâm tỏ ra khá viên mãn với cuộc sống hiện tại. Người đẹp từng giãi bày: "Trước khi lấy chồng, tôi xác định, gia đình là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mình, còn với nghệ thuật, muốn làm tốt, tôi cần đầu tư rất nhiều thời gian và công sức". 
hoa hậu thùy lâm
Hiện tại, hai nhóc tỳ đáng yêu chính là "tài sản" quý giá nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Mặc dù bận bịu nhiều công việc, Thùy Lâm vẫn thường xuyên khoe ảnh con trên trang cá nhân để chia sẻ đến người hâm mộ. 
Vì nhỏ tuổi hơn và là con gái nên công chúa Mon được mẹ Thùy Lâm cưng chiều hơn cậu cả. Trong ngày đầy tháng con gái, người đẹp xúc động chia sẻ: "Người ta hay nói lần đầu làm mẹ thì cảm xúc rất khó quên nhưng với tôi, làm mẹ lần hai rồi mà vẫn thấy bỡ ngỡ và xúc động như vậy. Có lẽ vì Mon là con gái, cảm giác gần gũi thân quen nảy nở rất tự nhiên giữa hai mẹ con... Thú thật là tôi đã mắc bệnh “nghiện con”! Tôi thích ôm Mon, hít hà mùi thơm trên da bé. Cảm giác đó thật tuyệt và chỉ có người làm mẹ mới hiểu”.
hoa hậu thùy lâm

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn