Thùy Lâm tái xuất, khoe nhan sắc gợi cảm sau 10 năm thi ‘Hoa hậu Hoàn vũ’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/12/2018 06:40:00 +07:00

Top 15 “Hoa hậu Hoàn vũ 2008” gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung sau một thời gian dài ở ẩn.

Sau nhiều năm rời showbiz để chăm lo cho gia đình, Thùy Lâm - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên tái xuất, khoe nhan sắc xinh đẹp trong BST mới của NTK Lê Thanh Hòa. Trong những thiết kế với 3 tông màu chủ đạo trắng – hồng – xanh, Hoa hậu Thùy Lâm khoe vai trần gợi cảm hút ánh nhìn.

hoa hau thuy lam (3) 3

Những thiết kế Hoa hậu Thùy Lâm diện đều hướng đến sự nữ tính, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ của người phụ nữ. Từ những mẫu đầm cúp ngực đính hoa cầu kỳ đến những thiết kế lệch vai... đều tôn lên nét đẹp hình thể của người mặc.

hoa hau thuy lam (4) 3

Hoa hậu Thùy Lâm khoe làn da trắng cùng bờ vai trần quyến rũ với váy trễ vai tông hồng pastel ngọt ngào.

hoa hau thuy lam (2)

Nhan sắc rạng rỡ của Hoa hậu Thùy Lâm khi đã là người phụ nữ của gia đình. Cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên để phù hợp với thiết kế váy nữ tính của Lê Thanh Hòa.

hoa hau thuy lam (1)

Người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn nên những kiểu đầm ôm sát hay phom dáng đuôi cá không làm khó được Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên của Việt Nam.

hoa hau thuy lam (5) 5

 

hoa hau thuy lam (6) 5

Lê Thanh Hòa không mang đến những thiết kế quá cầu kỳ mà chú trọng tạo nên những bộ trang phục đơn giản, tính ứng dụng được ưu tiên hàng đầu nhưng vẫn chăm chút vào cách xử lí chất liệu cao cấp, tinh xảo nhằm tạo sự sang trọng cho người mặc.

hoa hau thuy lam (8) 7

Một thiết kế váy đơn giản nhưng có đường cắt xẻ sâu ở ngực tạo sự quyến rũ cho Hoa hậu Thùy Lâm.

hoa hau thuy lam (9) 9

Chiếc đầm tua rua ôm sát giúp Hoa hậu Thùy Lâm phô diễn những đường cong gợi cảm của cơ thể. Có thể nói, nhiều năm trôi qua và bận rộn chăm sóc gia đình nhưng top 15 "Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008" vẫn giữ được nhan sắc, vóc dáng khiến nhiều người ghen tị.

hoa hau thuy lam (10) 9

Nếu không yêu thích những kiểu váy cầu kỳ, một thiết kế đơn giản với những nếp vải được xếp lớp đẹp mắt cũng là gợi ý cho những bữa tiệc cuối năm.

>>> Đọc thêm: Lần hiếm hoi Hoa hậu Thùy Lâm tái xuất, khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn