Thùy Dương, Hằng Nguyễn, Quỳnh Anh khoe dáng gợi cảm dù không hở bạo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/06/2019 18:25:00 +07:00

3 người mẫu xinh đẹp lăng xê những thiết kế váy nhẹ nhàng, bay bổng nhưng vẫn rất quyến rũ.

3 người mẫu Thùy Dương, Hằng Nguyễn và Quỳnh Anh vừa thực hiện một bộ ảnh với những mẫu váy trong BST của NTK Amy. Đúng với tên gọi, BST này gồm những thiết kế với tông màu nhẹ nhàng mang đến cảm giác bay bổng cho người xem.

Để phù hợp với ý tưởng của BST, 3 nàng mẫu xinh đẹp lựa chọn bối cảnh ở đầm Vân Long, Ninh Bình – một thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam. Không cần hở bạo mà chỉ diện những mẫu váy đơn giản, Thùy Dương, Hằng Nguyễn và Quỳnh Anh vẫn rất cuốn hút.

BSTMo (1)

Quỳnh Anh, Thùy Dương và Hằng Nguyễn (từ trái qua) khoe nét quyến rũ khi diện những thiết kế trong BST sử dụng chất liệu xuyên thấu. Mẫu váy hai dây của Hằng Nguyễn trở nên hút mắt nhờ kết hợp vải sợi tự nhiên và nhấn nhá hoa 3D.

BSTMo (2)

Trong khi đó, thiết kế xẻ ngực của Quỳnh Anh “The Face” lại có những sớ vải tua rua mềm mịn cùng họa tiết thêu đẹp mắt.

BSTMo (3) 3

Tông màu chủ đạo của BST lần này là những gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, đen, be, hồng pastel.

BSTMo (4) 3

Kỹ thuật dập ly trên nền vải xuyên thấu mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng cho trang phục. NTK ưa chuộng kiểu dáng hở vai, xẻ ngực... phù hợp bạn gái sở hữu vóc dáng mảnh mai. Dù vậy, phom dáng chữ A, váy cooktail vẫn khá dễ mặc.

BSTMo (5) 5

 Thiết kế hai dây của Quỳnh Anh thêm cuốn hút nhờ sự phối màu giữa các lớp vải. Kỹ thuật tạo layer và xếp bèo nhún giúp trang phục của Thùy Dương và Hằng Nguyễn thêm ngọt ngào và nổi bật. 

BSTMo (6) 5

Thùy Dương, Hằng Nguyễn và Quỳnh Anh khoe đường cong trong các thiết kế tông đen được làm bằng chất liệu tuyn lưới, ren mỏng tạo những khoảng hở trên thân váy, tôn nét gợi cảm.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn