Thượng úy CSGT xô đẩy, giật điện thoại cán bộ phá dỡ công trình vi phạm

Thời sựThứ Ba, 04/04/2017 17:18:00 +07:00

Trong lúc lực lượng chức năng đang tiến hành tháo dỡ công trình vi phạm thì Thượng úy Trương Anh Tuấn đã đến hiện trường cản trở, xô đẩy và giật điện thoại của người thi hành nhiệm vụ.

Trước đó, vào lúc 14h30 ngày 3/4, Đội Quy tắc Đô thị thị xã Ba Đồn phối hợp với UBND phường Quảng Thuận (thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) triển khai lực lượng đến tháo dỡ công trình vi phạm trật tự đô thị tại đường Lý Thường Kiệt, tổ dân phố Chùa, phường Quảng Thuận, do bà Trần Thị Mai (trú tại Tổ dân phố Môn, phường Quảng Thuận) là chủ đầu tư.

Trong lúc lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ thì Thượng uý Trương Anh Tuấn - Đội CSGT, Công an huyện Quảng Trạch đến hiện trường ngăn cản, chống đối cán bộ tháo dỡ.

dt4-4cantro-1491283681567-1502030

Thượng uý Trương Anh Tuấn cản trở người thi hành nhiệm vụ tháo dỡ công trình vi phạm trật tự đô thị.

Cụ thể, ông Trương Anh Tuấn đã xô đẩy ông Nguyễn Đình Khoa và giật máy di động của ông Phan Xuân Hiếu (cán bộ Đội Quy tắc đô thị) đang thực hiện nhiệm vụ quay phim.

Ông Tuấn ngăn cản, chống đối với lý do bảo vệ công trình của em gái đang thi công trên đất của bà Trần Thị Mai.

“Lúc đó, tôi đã báo cáo sự việc cho Trưởng phòng Quản lý đô thị thị xã Ba Đồn, sau đó trưởng phòng đã điện báo cho Trưởng Công an huyện Quảng Trạch về vụ việc và đề nghị ông Trương Anh Tuấn ra khỏi hiện trường vi phạm để cơ quan chức năng làm nhiệm vụ.

Thế nhưng, ông Tuấn không những không về làm nhiệm vụ của đơn vị mình mà còn tiếp tục chống đối và vận động em gái, mẹ chống đối, ngăn cản không cho cơ quan chức năng thi hành nhiệm vụ”, ông Trần Việt Cường - Đội trưởng Đội Quy tắc đô thị thị xã Ba Đồn tường trình lại sự việc.

Được biết trước đó, khi phát hiện công trình này vi phạm, Phòng Quản lý Đô thị thị xã Ba Đồn đã có thông báo yêu cầu hộ bà Trần Thị Mai nghiêm túc chấp hành và tự giác tháo dỡ công trình vi phạm trong lĩnh vực xây dựng, trật tự đô thị và yêu cầu ngừng thi công công trình nhưng bà Mai không tuân thủ pháp luật nên các lực lượng chức năng mới thực hiện phối hợp cưỡng chế, tháo dỡ công trình vi phạm.

Sáng 4/4, ông Nguyễn Văn Ninh - Trưởng Phòng Quản lý Đô thị thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, đơn vị này đã có tờ trình gửi Thiếu tướng Từ Hồng Sơn - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình trình báo vụ việc trên, đồng thời đề nghị Công an tỉnh chỉ đạo, điều tra làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Video: Bị xử lý lấn chiếm vỉa hè, chủ kinh doanh "nổi đóa" 

(Nguồn: Dân Trí)
Bình luận
vtcnews.vn