Thưởng thức không gian Đông Bắc Á tại Vietnam Airlines Festa tháng 6

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 20/06/2019 11:55:00 +07:00

Từ 17h00 đến 21h00 các ngày 22, 23/06/2019, tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng - Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, Vietnam Airlines phối hợp cùng UBND Thành phố Hà Nội tổ chức sự kiện “Vietnam Airlines Festa – Không gian Đông Bắc Á”.

Với các chương trình ưu đãi vé máy bay, du lịch hấp dẫn cùng những tiết mục nghệ thuật mang màu sắc Đông Bắc Á, sự kiện sẽ là điểm nhấn văn hóa đặc sắc dành cho người dân và du khách Thủ đô dịp cuối tuần này.

Theo đó, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đồng loạt triển khai các mức giá vé ưu đãi đặc biệt cho khách tham dự sự kiện. Vietnam Airlines tặng 2000 mã giảm giá lên tới 50% cho tất cả hành trình nội địa, 30% cho hành trình Hà Nội – Nhật Bản, Trung Quốc, Campuchia, Lào và 15% cho hành trình Hà Nội – Hồng Kông, Hàn Quốc, Đài Loan, Úc và châu Âu.

Anh 1

Với các ưu đãi hàng không, du lịch, hoạt động nghệ thuật, vui chơi và gian hàng ẩm thực phong phú, sự kiện Vietnam Airlines Festa sẽ là điểm nhấn văn hóa đặc sắc dành cho người dân và du khách Thủ đô dịp cuối tuần này. 

Jetstar Pacific giới thiệu vé máy bay chỉ từ 190.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) áp dụng cho một số đường bay từ Hà Nội khởi hành trong tháng 10, 11/2019. Khách tham quan còn có dịp tìm hiểu về các sản phẩm hàng không – du lịch hấp dẫn khác như vé máy bay kết hợp nghỉ dưỡng Vietnam Airlines - Vinpearl, ưu đãi dành cho hội viên Bông Sen Vàng…

Bên cạnh các siêu ưu đãi trên, khách tham dự có thể tham gia trò chơi “ Vòng quay may mắn” tại 2 khung giờ 17h20 và 19h40, trả lời các câu hỏi về Vietnam Airlines, Jestar Pacific để có cơ hội trúng các phần quà giá trị và độc đáo từ chương trình như như vé máy bay miễn cước, balo, dù, sạc dự phòng, voucher mua dịch vụ của Vietnam Airlines trị giá lên tới 1 triệu đồng…

Anh 2

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đồng loạt triển khai các mức giá vé ưu đãi đặc biệt cho khách tham dự sự kiện 

Khi tham gia hoạt động tại các các gian hàng, khách tham quan sẽ được nhận Phiếu rút thăm Giải đặc biệt của Vietnam Airlines Festa bao gồm combo vé máy bay-nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao-vé xem pháo hoa Đà Nẵng trị giá 40 triệu đồng. Dự kiến phần thưởng sẽ được công bố vào lúc 19h ngày 23/6/2019.

Mang chủ đề “Không gian Đông Bắc Á”, Vietnam Airlines Festa lần này mang tới cho khách tham quan những nét văn hóa hết sức đặc trưng của các quốc gia thuộc khu vực này như múa phục trang, múa quạt thi pháp, trò chơi “Em tập làm SUMO”, gian hàng ẩm thực trà sữa Đài Loan, các loại bánh kem đến từ các thương hiệu cao cấp của Nhật Bản. Các hoạt động “Tập làm tiếp viên”, “Bạn có thể trở thành phi công?” sẽ đem đến những trải nghiệm độc đáo cho các bạn trẻ quan tâm đến nghề bay.

Anh 3 3

Sự kiện sẽ diễn ra nhiều hoạt động, trò chơi hướng tới các em nhỏ và gia đình nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam 28/6 

Đặc biệt, nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Vietnam Airlines sẽ tổ chức nhiều trò chơi thú vị dành cho các bé và gia đình tại sự kiện như phi máy bay trúng thưởng, tôi là cầu thủ nhí, phao cụng...Các trò chơi bắt đầu từ 17h00, các bé tham dự sẽ có cơ hội bước tiếp vào vòng thi đấu trong Khung giờ Vàng (từ 18h10 đến 19h40) và nhận thưởng vé máy bay miễn cước khi dành chiến thắng trong vòng chơi này.

Sự kiện “Vietnam Airlines Festa” là hoạt động thường kỳ được Vietnam Airlines tổ chức 2 tháng 1 lần, nằm trong chuỗi chương trình hợp tác phát triển du lịch, văn hóa, xã hội giữa Vietnam Airlines và UBND Thành phố Hà Nội. Trước đó, hai bên đã phối hợp tổ chức thành công nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật được công chúng đón nhận và hưởng ứng nồng nhiệt như chương trình hòa nhạc Vietnam Airlines Classic – Hanoi Concert, Lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng…

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn