Thưởng thức ẩm thực Châu Á trong lòng Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/08/2015 02:39:00 +07:00

Ngoài những món ăn mang đậm nét truyền thống, ẩm thực Hà Nội ngày nay vô cùng phong phú với những món ăn độc đáo đến từ khắp nơi trên thế giới.

(VTC News) - Ngoài những món ăn mang đậm nét truyền thống, ẩm thực Hà Nội ngày nay vô cùng phong phú với những món ăn độc đáo đến từ khắp nơi trên thế giới.

Nằm trên con phố Đình Ngang nhộn nhịp, nhà hàng Lydia’s House nổi bật với không gian sang trọng, hiện đại nhưng rất gần gũi, thân quen. Lydia’s house chinh phục thực khách bằng những món ăn mang đậm hương vị Á Châu đến từ Singapore, Thái Lan, Hông Kông...với mức giá hợp lý nhất.

lydia's house
 Nhà hàng Lydia’s House nổi bật trên phố Đình Ngang nhộn nhịp

Không gian gần gũi, thoáng đãng và sang trọng.
Với thực đơn phong phú, đa dạng Lydia’s House chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của những thực khách khó tính nhất.

Từ những món ăn đặc trưng như súp tôm Yum Kung kiểu Thái, cháo ếch Singapore, sườn xào Hồng Kông cho đến những món ăn chế biến từ những loài hải sản đặc biệt như tôm hùm bỏ lò, cua sốt ớt Singapore hay món Crawfish đặc trưng của nhà hàng đều được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp nhất.

Dưới bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tài hoa, hương vị từ những món ăn đặc trưng tại Lydia's House sẽ đưa thực khách tới khắp những vùng đất châu Á.

lydia
Món tôm bỏ lò phủ phô mai béo ngậy ăn kèm bánh mì bơ tỏi được bài trí đẹp mắt.
lydia
Món tôm hùm đất crawfish tại Lydia's House với nguyên liệu nhập khẩu cùng cách chế biến vô cùng đặc biệt rất xứng đáng để thực khách thưởng thức.
lydia
Món cua sốt tiêu đen Singapore với vị ngọt của thịt cua, mùi thơm của bơ hoà quyện với vị mặn đặc trưng của Trứng muối khiến món ăn ngon đến khó cưỡng.
lydia
Hương vị trọn vẹn của món cua sốt ớt Singapore trứ danh nay đã có tại Lydia's House.
cháo
Cháo ếch Singapore là một trong những món ăn rất được ưa chuộng tại nhà hàng.
 Các món ăn được chế biến từ cua Hoàng Đế đặc biệt nổi bật tại Lydia’s House 
Lydia's House là một trong những địa chỉ ẩm thực Châu Á bỏ túi cho những thực khách sành ăn và khó tính. Với mức giá bậc trung và sự phong phú của các món ăn, nhà hàng là điểm đến lý tưởng cho những buổi liên hoan nhóm và tụ tập cuối tuần. 

Vũ Khanh

Bình luận
vtcnews.vn