Thương tâm một cầu thủ nhí đột tử trên sân

Thể thaoThứ Năm, 11/10/2012 05:08:00 +07:00

(VTC News) - Medhi, cầu thủ nhí người Bỉ mới 7 tuổi bất ngờ đột tử trên sân tập tối thứ Tư vừa qua.

(VTC News) - Medhi, cầu thủ nhí người Bỉ mới 7 tuổi bất ngờ đột tử trên sân tập tối thứ Tư vừa qua.

Medhi bất ngờ đổ gục xuống sân khi đang tập luyện cùng với các đồng đội nhí khác của đội bóng RSD Jette (Brusxelle, Bỉ). Mặc dù xe cứu thương nhanh chóng được gọi đến nhưng thật không may, cậu bé đã qua đời ngay t
ại sân.

 

“Lúc đó, tôi đang đứng ở một sân khác nên không chứng kiến sự việc đau lòng này. Khi tôi đến, xe cứu thương đã đi rồi. Những người có mặt ở đó nói lại với tôi rằng Medhi đổ gục xuống sân tuy không hề va chạm với bất kì cầu thủ nào. Chúng tôi cũng chưa biết nguyên nhân chính xác dẫn chết cái chết thương tâm của cậu bé”, ông Albert Jacobs, chủ tịch đội bóng trẻ RSD Jette cho biết.

Câu lạc bộ cũng đã chuẩn bị mọi thứ cần thiết để thành viên và người hâm mộ có thể cùng nhau tiễn đưa cậu bé xấu số về với Chúa.


Sao nhí xấu số Benjamin Alonso Ezquera  

“Lời chia buồn sẽ được đăng trên website khi chúng tôi biết chính xác thời gian mai táng cậu bé. Thứ Bảy này, trong trận đấu lẽ ra Medhi sẽ tham gia, tất cả chúng tôi sẽ đeo băng đen”, Jacobs cho biết thêm.

Trước đó, sao nhí Benjamin Alonso Ezquera của đội U-10 Real Madrid cũng để lại nỗi đau thương tột cùng cho giới mộ điệu sau khi qua đời vì một vụ tai nạn ô tô thảm khốc.

Cát Đằng

Bình luận
vtcnews.vn