Thương tâm 2 bé gái ôm nhau chết thảm vì chập điện

Thời sựThứ Ba, 31/05/2011 01:15:00 +07:00

(VTC News) - Đồ đạc trong phòng đều bị cháy rụi. Bé Như (6 tuổi) nằm chết trên giường, còn bé Thư (4 tuổi) thì chết trong tư thế đang ôm chị.

(VTC News) - Đồ đạc trong phòng đều bị cháy rụi, bức tường nhà cũng cháy đen thui. Bé Như nằm chết trên giường, còn bé Thư (4 tuổi) thì chết trong tư thế đang ôm chị.


Sáng ngày 31/5, tại thôn thôn 2, xã Hoà Phú (huyện Chư Pah, Gia Lai) xảy ra một vụ chập điện khiến 2 đứa trẻ chết đau lòng.


Nạn nhân là 2 chị em ruột Nguyễn Kiều Khánh Như (6 tuổi) và Nguyễn Thị Kiều Thư (4 tuổi) - con của anh Nguyễn Quốc Khánh và chị Nguyễn Thị Kiều (trú cùng thôn), 2 cháu chết trong tư thế đang ôm nhau, thi thể cháy đen.


 Người dân đến chia buồn cùng gia đình anh Khánh


Tại hiện trường, ngôi nhà của anh Thuận là nhà mái tôn, đồ đạc trong phòng như chiếc ti vi, máy quạt và 1 bóng điện… đều bị cháy rụi, bức tường nhà cũng cháy đen thui. Bé Như nằm chết trên giường, còn bé Thư thì chết trong tư thế đang ôm chị.


Ông Lê Chính Thuận- người tham gia phá cửa để cứu 2 cháu kể lại: “6 giờ sáng tôi phát hiện nhà anh Khánh bốc khói, nghi có người gặp nạn chúng tôi đã dập cầu dao rồi hò nhau phá cửa vào bên trong tìm người. Khi vào đến phòng ngủ của vợ chồng anh Khánh thì thấy 2 đứa bé đã bị thiêu cháy trong tư thế ôm nhau”.

 Bức tường cháy đen


Anh Khánh trong tâm trạng đau đớn cho biết, trước khi đi làm, 2 con tôi vẫn còn đang ngủ. Thời điểm đó thôn 2 bị cúp điện. Trước khi đi làm, tôi đã thắp 1 cây nến đặt lên chiếc ti vi trong phòng ngủ.


Nguyên nhân ban đầu rất có thể cây nến thời điểm gần tàn đã bén vào đốt cháy tivi, gặp lúc điện tại thôn 2 có lại đã dẫn đến chập điện, cháy nhà gây ra hậu quả đau lòng.


Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân sự việc.


Yến Viễn


Bình luận
vtcnews.vn