Thưởng lớn cho cầu thủ Việt Nam hay nhất trận gặp Man City

Thể thaoThứ Hai, 27/07/2015 12:26:00 +07:00

(VTC News)- Cầu thủ Việt Nam và Man City hay nhất trận đấu tối nay sẽ nhận phần thưởng 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng).

(VTC News)- Cầu thủ Việt Nam và Man City hay nhất trận đấu tối nay sẽ nhận phần thưởng 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng).

Tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa quyết định thưởng 10.000 USD cho cầu thủ Việt Nam được bình chọn là người chơi hay nhất trận giao hữu Việt Nam-Man City. Mức thưởng này cũng áp dụng tương tư cho ngôi sao xuất sắc nhất bên phía Man City.

Ngoài Tân Hoàng Minh,  tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn- Hà Nội (BSH) cũng treo thưởng 100 triệu đồng cho cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn vào lưới Man City.
Công Vinh sẽ giành giải cầu thủ ghi bàn vào lưới Man City?
 Công Vinh sẽ giành giải cầu thủ ghi bàn vào lưới Man City? (Ảnh: Hà Thành)
Như vậy, đúng như bầu Hiển tuyên bố, sẽ có những phần thưởng đặc biệt từ các doanh nghiệp Việt Nam nhằm khích lệ cầu thủ hai đội đá cống hiến hết mình vì người hâm mộ cả nước.

"Man City có rất nhiều cầu thủ đắt giá. Nhiều người còn đắt giá hơn các cầu thủ Manchester United. Do đó, đây là cơ hội đặc biệt cho các cầu thủ Việt Nam được thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm từ những ngôi sao hàng đầu thế giới. Đây là vinh dự cho các tuyển thủ quốc gia". 

Đánh giá về khả năng sút tung lưới Joe Hart, tiền đạo Lê Công Vinh thừa nhận đấy là nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Dẫu vậy, anh và đồng đội sẽ có cách riêng để hiện thực hóa mong muốn ấy. HLV Miura thì thực tế hơn khi cho rằng quá khó để gây bất ngờ cho á quân Premier League.

HLV Pellegrini phát biểu mang đầy tính ngoại giao: "Tôi sẽ tìm hiểu thêm về bóng đá Việt Nam thông qua một số băng hình thi đấu gần đây. Nếu có cầu thủ nào chơi hay, tôi sẽ cân nhắc để chào đón họ ở Etihad".

Trận đấu Việt Nam-Man City được tường thuật trực tiếp trên VTC News từ 20h.

Phạm Thành
Bình luận
vtcnews.vn