Thương hiệu tiNiToy - Bạn đồ chơi của tuổi thơ Việt

Kinh tếThứ Sáu, 22/03/2019 21:25:00 +07:00

Ngày 22/3, ở TP Hồ Chí Minh, N KID Group đã chính thức ra mắt thương hiệu đồ chơi tiNiToy – Bạn đồ chơi của tuổi thơ Việt dành riêng cho trẻ em Việt Nam.

Xuất phát từ sự thấu hiểu thị trường và nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là các bậc phụ huynh, thương hiệu tiNiToy mang đến những sản phẩm đồ chơi AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ - GIÁ CẢ HỢP LÝ với phần lớn gia đình Việt.

Trong Quý 1 năm 2019, tiNiToy chính thức đưa ra thị trường dòng sản phẩm đầu tiên – Đồ chơi lắp ráp tiNiToy Block bao gồm First Block cho trẻ từ 18 tháng và Junior Block cho trẻ từ 36 tháng với 17 mã sản phẩm khác nhau.

tini

 N KID Group ra mắt sản phẩm đồ chơi đầu tiên tiNi Block của thương hiệu tiNiToy.

Chia sẻ về tiNiToy, ông Thomas Joseph. Ngô - Nhà đồng sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc N KID Group cho biết: “Thương hiệu đồ chơi tiNiToy dành riêng cho trẻ em Việt là giấc mơ không chỉ của riêng tôi mà còn là của tập thể nhân viên N KID Group.

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến một thương hiệu đồ chơi cho trẻ em chất lượng, an toàn mà giá hợp lí phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số gia đình Việt; cũng như mang đến sự tự hào về thương hiệu Việt dành cho người Việt. Chúng tôi hi vọng rằng thương hiệu tiNiToy sẽ nhận được sự ủng hộ từ nhiều khách hàng Việt Nam để đây là động lực cho các doanh nghiệp Việt như chúng tôi tiếp tục không ngừng nỗ lực cho ra đời những sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam”

N KID Group đặt mục tiêu mở rộng qui mô thị trường với 100 sân chơi Giáo Trí tiNiWorld và 100 cửa hàng bán lẻ tiNiStore vào cuối năm 2020; đồng thời sẽ không ngừng cải thiện và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới với mong muốn mang lại nụ cười và tuổi thơ trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam

Chi tiết tham khảo:https://nkidgroup.com

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn