Thương hiệu ô tô non trẻ nhất Nhật Bản ra mắt châu Âu

XeThứ Ba, 02/06/2015 06:06:00 +07:00

Mitsuoka, chiếc ô tô kiểu roadster kỳ lạ đến từ Nhật Bản sẽ ra mắt tại châu Âu vào giữa tháng 6 năm nay, và nước Anh sẽ là điểm đến đầu tiên.

(VTC News) - Mitsuoka, chiếc ô tô kiểu roadster kỳ lạ đến từ Nhật Bản sẽ ra mắt tại châu Âu vào giữa tháng 6 năm nay, và nước Anh sẽ là điểm đến đầu tiên.

Mitsuoka Motors có lẽ là một trong những thương hiệu xe hơi khác biệt nhất thế giới. Là một trong những nhà sản xuất ôtô trẻ tuổi nhất tại Nhật, cũng là một trong những hãng nhỏ nhất tại đất nước này, Mitsuoka Motors thành lập vào tháng 2/1968 với các sản phẩm hiện nay dựa trên xe Nissan, Toyota, Mazda hay Ford, với phần thân xe tự thiết kế.

Mitsuoka Roadster độc đáo nhất từ Nhật Bản đã tới Anh Quốc
 
Chiếc xe sẽ được phân phối độc quyền bởi TW White & Sons và sẽ được trưng bày tại các showroom nằm trên phố Surrey, phía nam London và Kent.

Khách hàng từ Anh quốc chắc chắn sẽ có một cảm giác Déjà vu khi nhìn vào thiết kế của Mitsuoka Roadster. Chiếc xe Mitsuoka Roadster dựa trên Mazda MX-5 với phong cách hao hao một chiếc xe thể thao cổ điển của Anh quốc.

Được trang bị “mái gập điện tử nhanh nhất thế giới”, mở ra và đóng lại chỉ trong vòng 12 giây. Mitsuoka Roadster được trang bị động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít có sẵn một hộp số tay 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp Powershift
truyền tự động  với các điều khiển bằng bàn đạp chân.


Mitsuoka Roadster độc đáo nhất từ Nhật Bản đã tới Anh Quốc
 
Chiếc xe được trang bị các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm cả ghế da ngồi có hệ thống sưởi, kiểm soát nhiệt độ xe tự động, máy điều hòa không khí, hệ thống phanh ABS điện tử Force Distribution (EBD), Dynamic Stability Control (DSC) với hệ thống điều khiển chống trượt (TCS), cũng như túi khí phía trước và hai bên.

Mitsuoka Roadster sẽ có giá khởi điểm từ 53.800 bảng Anh (81.865 USD), bao gồm cả VAT. Các tính năng bổ sung tùy chọn như sơn pearlescent sẽ có giá khoảng 620 bảng Anh.

Mitsuoka Roadster độc đáo nhất từ Nhật Bản đã tới Anh Quốc
 
"Vương quốc Anh đại diện cho thị trường xe hơi cổ điển lớn nhất trên thế giới. Thiết kế độc đáo của Mitsuoka Roadster lấy cảm hứng từ di sản Roadster cổ điển và kết hợp phong cách truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại mới nhất, "Jen White, Giám đốc Dự án cho Mitsuoka TW White & Sons cho biết.

» Cận cảnh xe hơi mới 5,5 tỷ đồng của Đàm Vĩnh Hưng
» Mốt khoe của của hội con nhà giàu trên Instagram
» Siêu xe Lamborghini 25 tỷ đụng độ nát đầu xe

Trần An
Bình luận
vtcnews.vn