Thương hiệu có dịch vụ được lòng khách hàng toàn cầu

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 15/08/2019 11:36:00 +07:00

Không chỉ nâng cấp chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển theo xu thế 4.0 cần phải liên tục đầu tư và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhân sự.

Để có thể mang trang sức nước ta vươn tầm thế giới và định hướng doanh nghiệp đi đến bến bờ thành công, CEO Đào Văn Hùng – vị thuyền trưởng tài ba của Skymond Luxury đã không ngừng học hỏi và nhận được sự trợ lực từ những cố vấn cao cấp trong và ngoài nước.

VTC - 1

CEO Đào Văn Hùng chụp ảnh lưu niệm cùng ThS. Phạm Thu Thủy 

Đặc biệt, Skymond Luxury có sự phát triển bùng nổ như hiện nay không thể không kể tới vai trò của ThS. Phạm Thu Thủy - Chuyên gia Đào tạo và Huấn luyện, Chuyên gia Tư vấn về Quản trị nhân sự với hơn 18 năm đảm nhiệm vai trò Quản lý nhân sự tại các tập đoàn hàng đầu Việt Nam như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn FPT, Ngân hàng TPBank. ThS. Phạm Thu Thủy đã đồng hành cùng Skymond Luxury, tư vấn về chiến lược quản trị nhân sự và quản trị tổ chức để doanh nghiệp có thể vững mạnh trên chặng đường tỏa sáng 5 châu.

VTC - 2

ThS. Phạm Thu Thủy là một chuyên gia về nhân sự có tâm, có tầm 

Dịch vụ tư vấn ân cần

Được biết đến là thương hiệu “Thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam”, Skymond Luxury trở thành một trong những “ông lớn” trong ngành không chỉ bởi sản phẩm “thiết kế độc quyền” mà còn nhờ thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên xinh đẹp và ân cần.

Với kim chỉ nam khách hàng là trung tâm, Skymond được đánh giá cao trong việc xây dựng giá trị thương hiệu cũng như mức độ thân thiện với khách hàng. Những khách hàng thông thái tuyệt đối không trả tiền để đi mua sự bực mình, khó chịu. Chính vì vậy, khi bước chân vào cửa hàng của Skymond Luxury thì bạn sẽ được cảm nhận một đội ngũ tận tâm cùng không gian đẳng cấp.

VTC - 3 3

 

Chế độ bảo hành trọn đời miễn phí

Skymond Luxury theo đuổi cuộc chơi khác biệt với các đối thủ trên thị trường khi chiếm lĩnh phân khúc cao cấp với các sản phẩm mang vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp, thời thượng. Toàn bộ trang sức, nhẫn cưới chính hãng của Skymond Luxury đều phải trải qua 56 công đoạn trong vòng 336 giờ thiết kế, chế tác để đảm bảo các tiêu chí khắt khe của hãng. Khi đến tay khách hàng phải có giấy đảm bảo đi kèm cho từng dòng sản phẩm như: giấy kiểm định kim cương GIV, GIA.

Skymond Luxury là thương hiệu hiếm hoi có chính sách “Bảo hành trọn đời miễn phí” cho dịch vụ xi mạ, làm mới, chỉnh size, gắn đá cho khách hàng mua sản phẩm tại toàn bộ các cửa hàng trên toàn hệ thống. Đặc biệt, khách hàng chỉ mất từ 3 – 7 ngày sẽ nhận được sản phẩm bền đẹp như mới.

VTC - 4 4

 

Cam kết chặt chẽ đến khách hàng

Skymond Luxury là địa chỉ số 1 của giới doanh nhân thành đạt, nghệ sĩ nổi tiếng và các bạn trẻ yêu thích sự độc nhất của trang sức thiết kế bởi cam kết với khách hàng những giá trị nổi bật chưa xuất hiện ở bất kỳ thương hiệu trang sức nào tại Việt Nam: cam kết dẫn đầu xu hướng thiết kế trang sức tại Việt Nam, cập nhật đúng xu hướng thế giới; cam kết thiết kế trang sức không trùng với thương hiệu khác; cam kết luôn có thiết kế trang sức mới mỗi tháng với 1000 bản phác thảo, chọn 100 mẫu và tiếp tục tinh lọc ra 10 mẫu hoàn hảo nhất.

VTC - 5 5

 

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn