Thực phẩm tuyệt vời cho bữa sáng giúp tăng ham muốn cả hai giới

Sức khỏeThứ Bảy, 18/02/2017 07:19:00 +07:00

Ngoài “kỹ năng tác chiến trên giường” thì chế độ ăn uống cũng rất quan trọng, góp phần làm tăng ham muốn tình dục cũng như thời gian “yêu”.

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Hầu hết chúng ta thường chọn bánh mỳ, trứng, ngũ cốc,… để bắt đầu ngày mới. Tuy nhiên, những loại thực phẩm này chỉ đơn giản là giúp chúng ta cảm thấy no bụng và tiếp thêm năng lượng cho cơ thể chứ không cải thiện được chuyện chăn gối.

chuyen-ay

Chế độ ăn uống cũng góp phần quan trọng làm tăng ham muốn tình dục

Do đó, nếu ăn những loại thực phẩm sau hoặc bổ sung chúng vào bữa sáng sẽ thúc đẩy ham muốn, tăng “hiệu suất” giường chiếu.

Măng tây

Măng tây là loại thực phẩm rất giàu vitamin E. Do đó, nó có thể kích thích sản xuất hóc môn sinh dục ở cả hai giới, làm tăng ham muốn tình dục.

Mật ong

Trong mật ong có chứa một loại khoáng chất gọi là boron. Khoáng chất này giúp tăng lượng hóc môn oestrogen ở nữ giới, thúc đẩy ham muốn tình dục.

Ngoài ra, một nghiên cứu gần đây đã phát hiện ra mật ong làm tăng đáng kể hàm lượng oxit nitric - một chất hóa học có trong máu giúp tăng hưng phấn.

mat-ong-cai-thuoc-la-phun

Mật ong là một trong những thực phẩm khong chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm tăng ham muốn

Quả bơ

Bơ có chứa hàm lượng cao axit folic giúp chuyển hóa protein, B6 và kali. Việc này có thể kích thích sản xuất hóc môn sinh dục ở nam giới và điều hòa tuyến giáp ở nữ giới, thúc đẩy ham muốn tình dục.

Chuối

Chuối là loại thực phẩm rất tốt cho "cậu nhỏ". Ngoài ra, chuối là nguồn cung cấp vitamin B và kali dồi dào, giúp sản xuất hóc môn sinh dục ở cả hai giới.

chuoi_izdp_NOXD

Chuối giúp sản xuát hóc môn tình dục ở cả hai giới

Yến mạch

Ngoài mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cháo yến mạch còn được chứng mình là làm tăng lượng testosterone ở nam giới, kích thích ham muốn ở cả hai giới, giúp "chuyện ấy" thêm mặn nồng.

Hơn nữa, cháo yến mạch, chuối và mật ong là một sự kết hợp tuyệt vời, giúp chuyện chăn gối viên mãn.

Hà Phương (Theo Dailystar)
Bình luận
vtcnews.vn