Thực phẩm giúp vòng 1 căng tròn hoàn hảo

Đời sốngChủ Nhật, 01/03/2015 01:19:00 +07:00

(VTC News) - Đậu phụ không chỉ tiện lợi, mà trên thực tế, loại thực phẩm này còn chứa nhiều thành phần estrogen có tác dụng tốt cho sự phát triển của ngực.

(VTC News) - Đậu phụ không chỉ tiện lợi, mà trên thực tế, loại thực phẩm này còn chứa nhiều thành phần estrogen có tác dụng tốt cho sự phát triển của ngực.


Món ăn phổ biến nhưng có khả năng tăng kích thước vòng 1.
Các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, có một chế độ ăn uống hợp lý khoa học sẽ là biện pháp đơn giản nhất để chị em có được số đo ” vòng 1″ như ý muốn. Dưới đây là một số loại thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 của bạn.

Đậu nành

Đậu nành chứa nhiều thành phần phytoestrogen trực tiếp tác động đến sự phát triển đối với kích thước ngực. Đồng thời, đậu nành còn chứa chất isoflavone giữ vai trò như một chất chống sự xuất hiện của các gốc tự do và ngăn chặn các tế bào ung thư.

Sử dụng đậu nành thường xuyên là một trong những biện pháp đem lại hiệu quả rõ rệt đối với sự hấp dẫn của đôi gò bồng đảo.

Đậu phụ

Rất thông dụng và gần gũi, đậu phụ được nhiều chị em lựa chọn cho thực đơn của gia đình. Chúng không chỉ tiện lợi, mà trên thực tế, đậu phụ chứa nhiều thành phần estrogen có tác dụng tốt cho sự phát triển của ngực.

Trứng gà

Lấy một quả trứng gà trộn với một thìa cà phê sữa đặc, thêm chừng đó mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

Đu đủ xanh

Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván... kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Loại quả này còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú. Nhưng phụ nữ đang mang thai thì không nên ăn đu đủ xanh. Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu...) để giúp ngon miệng hơn. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng 1 đáng kể.

Lạc và hạt vừng đen 

Đây những loại thực phẩm nổi tiếng có nhiều vitamin E, có thể kích thích sự bài tiết ra chất làm săn chắc, từ đó khiến cho ngực được nâng lên và to hơn. Trong hạt vừng còn có thành phần có tác dụng chống lại sự lão hoá ở phụ nữ, hàm lượng vitamin B phong phú có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có lợi cho sự tổng hợp của hooc môn giới tính và chất tạo độ săn chắc. Do đó hạt vừng có tác dụng giúp bạn có một bộ ngực đẹp.

Rau xanh

Nên ăn nhiều các loại rau xanh như bắp cải, bông cải xanh, bông cải trắng, cải ngọt… vì chúng rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin và chất xơ. Vitamin E, C và A nằm trong nhóm những vitamin chống oxy hóa hiệu nghiệm, giúp loại thải các gốc tự do và các độc tố khác ra khỏi cơ thể.

Chất chống oxy hóa và chất xơ còn đóng vai trò mấu chốt trong việc bảo vệ cơ thể khỏi tất cả các loại ung thư, trong đó có ung thư vú - căn bệnh thường gặp ở phụ nữ. 

Các loại rau xanh nhiều lá còn chứa nhiều chất indoles và sulforaphane, là những phytochemical (hợp chất hóa học tự nhiên có trong thực vật) có khả năng đánh bại các chất độc và chất sinh ung thư. Để hạn chế lượng chất dinh dưỡng bị thất thoát, bạn nên chế biến các món rau bằng phương pháp luộc.

Nho

Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian.
Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt “ cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

Quả bơ

Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.

Măng tây

Măng tây là loại rau được dùng để tăng kích thước vòng 1 rất hữu hiệu, và được dùng phối hợp với củ từ, gan gà. Có thể giúp điều dưỡng khí huyết, thúc đẩy dinh dưỡng vào tuyến vú, còn có thể giúp cải thiện sắc da và độ mịn màng của da.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp với một số bài thể dục đơn giản để có vòng 1 như ý

– Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng tay của mình đặt song song với ngực rồi xoa theo chiều kim đồng hồ thành các vòng nhỏ, thật nhẹ nhàng từ ngoài vào trong của khuôn ngực.

– Sau đó đẩy ngược trở lại từ trong ra. Lặp lại ít nhất 8 lần một ngày và thường xuyên làm sẽ cho bạn hiệu quả như mong muốn. Nhưng bạn nên nhớ chỉ làm thật nhẹ nhàng vì nếu làm mạnh quá có thể gây phản ứng ngược khiến khuôn ngực của bạn tệ hại hơn.


An Nhiên (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn