Thực phẩm Đức Việt: 'Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu' năm 2014

Kinh tếThứ Tư, 18/03/2015 08:00:00 +07:00

Công ty CP Thực phẩm Đức Việt năm nay đã lọt vào danh sách các doanh nghiệp được tôn vinh Thương hiệu Việt tiêu biểu

(VTC News) - Công ty CP Thực phẩm Đức Việt năm nay đã lọt vào danh sách các doanh nghiệp được tôn vinh Thương hiệu Việt tiêu biểu vì thành tích đã tham gia tích cực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Ngày 15/3/2015, Tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan, Bộ, Ủy Ban MTTQVN, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ trao Giải thưởng 'Sản phẩm, dịch vụ Thương hiệu Việt tiêu biểu' nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp sản công nghiệp, phân phối, thương mại dịch vụ… đã thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động 7/2009.
 
Sau hơn 6 tháng chuẩn bị và qua 2 vòng xét sơ loại, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp, Ủy ban MTTQVN, Sở Công Thương các địa phương, Hiệp hội ngành hàng, ngành nghề, Hội đồng xét chọn ra danh sách 100 doanh nghiệp đạt giải lần này.

Công ty CP Thực phẩm Đức Việt năm nay đã lọt vào danh sách các doanh nghiệp được tôn vinh Thương hiệu Việt tiêu biểu vì thành tích đã tham gia tích cực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thông qua các chuyến đưa hàng Việt về nông thôn vùng sâu, vùng xa trong suốt 5 năm qua.
 
Các sản phẩm xúc xích Đức Việt đã có mặt tại các Phiên chợ Hàng Việt ở nông thôn trên khắp cả nước. Từ các tỉnh biên giới phía Bắc như Cao Bằng, Lạng Sơn, Hòa Bình, Vùng núi Lai Châu, Điện Biên đến các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ như Thái Bình, Nam Định, Hải Dương đến  TP HCM và  các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Ở bất cứ nơi đâu các sản phẩm xúc xích Đức Việt cũng được bà con nhất là đồng bào dân tộc thiểu số rất thích vì sản phẩm ăn ngon miệng, giàu chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh và đặc biệt là chế biến nhanh, dễ làm phù hợp với đời sống hiện đại.


Anh Thư
Bình luận
vtcnews.vn