Thực phẩm chức năng Viên giảm cân Hoa Bảo 'for men' thế hệ 4.0

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 15/11/2019 07:05:00 +07:00

Tính chất công việc của dân văn phòng phần nào khiến việc áp dụng các phương pháp giảm mỡ bụng thông thường không hiệu quả.

Nguyên nhân chính khiến việc giảm cân không đi đến hồi kết của cánh văn phòng là do chế độ ăn uống, tập thể dục và đặc biệt là đặc thù công việc: ít vận động, ăn vặt thường xuyên, ngồi sai tư thế và lạm dụng đồ ăn nhanh. Căng thẳng quá mức cũng làm gia tăng và dư thừa lượng hormone cortisol, mất cân bằng hoormone cũng dẫn đến sự xuất hiện của các cơn đói với tuần suất gia tăng ngày càng nhiều. Khi ăn càng nhiều thì mỡ dư thừa sẽ tích tụ.

Nhiều người mặc định, chỉ chị em văn phòng mới mắc phải bệnh béo phì nhưng giờ đây đó đã trở thành nỗi lo chung. Các anh ''bụng bia bụng phệ'' cũng đang phải đối mặt với nỗi lo thừa cân và hàng tá các hệ lụy có thể kéo theo.

image001

Nỗi lo béo phì các đấng mày râu dân văn phòng 

Tuy nhiên, có một phương pháp khá phổ biến và phù hợp với dân văn phòng được ưa chuộng hiện nay là chế độ eatclean, đặc biệt với thành phần táo xanh. Mặc dù biết táo xanh có thể giúp giảm cân, chuyển hoá mỡ thừa những không phải ai cũng biết được nguyên lý giảm cân của táo xanh là gì. Trong táo xanh có chứa rất nhiều các thành phần như vitamin C, nước, chất xơ, cacbonhydrates… Đặc biệt, với hàm lượng chất xơ cao, táo xanh còn giúp hạn chế sự tích tụ cholesteron, giảm cảm giác thèm ăn.

Tuy nhiên, một trở ngại lớn đối với việc giảm cân của các đấng mày râu là tính nóng nảy, thiếu kiên trì và tỉ mỉ. Nếu như các chị em có thể thực hiện cả trăm cách mong loại bỏ được mỡ thừa thì các anh chỉ mau chóng muốn đón nhận kết quả.

Đi tới các phòng tập gym

Đây là lựa chọn điển hình với mong muốn lấy lại body 6 múi. Tuy vậy, khi sở hữu những thớ mỡ lớn ở vùng bụng, việc giảm cân cực kì khó khăn. Các bài tập với cường độ mạnh dễ tạo ra sự mệt mỏi, mất nước, từ đó sinh tâm lý chán nản, lười tập.

Thực hiện chế độ ăn

image002

Chế độ ăn hợp lý sẽ giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa 

Một thực tế đặt ra rằng, đàn ông thì không thể có sự khéo léo và tỉ mỉ như phụ nữ. Do vậy, để duy trì và  thực hiện thành công chế độ giảm cân là rất khó xảy ra. Cánh đàn ông luôn chọn cho mình những bữa ăn tiện lợi, nhanh chóng và kèm theo đồ uống có ga hoặc có cồn. Đó cũng là lý do họ không thể kiểm soát được cân nặng của mình.

Nhịn ăn thải độc

Nhiều đấng mày râu ý thức được béo phì là do hấp thu dư thừa lượng calo cần thiết. Và cách họ lựa chọn là nhịn ăn để thanh lọc và cân bằng lượng calo của cơ thể. Tuy nhiên đây là điều tối kị trong giảm cân. Việc giảm hay dừng đột ngột nạp vào cơ thể lượng dinh dưỡng, calo cần thiết sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, thậm chí dẫn đến các phản ứng phụ nguy hiểm khác. Một số người quyết tâm rất cao đã lựa chọn cách này để giảm cân, nhưng đây là cách không được khuyến khích bởi những hệ quả của nó mang lại.

image003 3

Body săn chắc sau thời gian kiên trì với táo xanh và các bài tập nhẹ nhàng 

Tóm lại, để đảm bảo giảm cân thành công - nhất là giảm cân cho nam giới, vì hầu hết mỡ thừa tích tụ dưới dạng mỡ rắn thì bên cạnh sự kiên trì còn cần phải có phương pháp. Yêu cầu đặt ra trong thời đại công nghệ 4.0 là phương pháp của sự tiến bộ 4.0, giảm cân lành mạnh, hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm.

Dòng thực phẩm chức năng Viên giảm cân Hoa Bảo “for men” xuất hiện lần đầu tại Việt Nam là dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân, giảm béo bụng dành riêng cho nam giới với chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Trong đó, sự kết hợp của lá sen, trà xanh, thảo quyết minh, nấm phục linh… tạo ra tác động kép vượt trội giúp loại bỏ mỡ thừa, béo bụng, hỗ trợ chuyển hóa chất béo trong cơ thể.

Thực phẩm BVSK Viên giảm cân Hoa Bảo

Số XNCBSP: 625/2018/ĐKSP

Số XNNDQC: 01237/2018/ ATTP-XNQC

Điện thoại: 0973943766- 0911642066

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

image007

 

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn