Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fenioux Colostrum bị quảng cáo trên website giả mạo

Sức khỏeThứ Hai, 23/09/2019 07:46:00 +07:00

Theo công ty TNHH Smart Life, doanh nghiệp không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm Fenioux Colostrum đang được quảng cáo trên website này.

Trong thời gian vừa qua trên trang: https://suabottot.com/san-pham/sua-non-phap-fenioux-colostrum-200-vien-300g/ có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe  Fenioux Colostrum vi phạm quy định quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Sản phẩm này được Công ty TNHH SMART LIFE (Địa chỉ: số 24 ngõ 8 phố Hoa Lư, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục ATTP đã mời Công ty lên làm việc, tuy nhiên đại diện công ty khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fenioux Colostrum đang quảng cáo trên website: https://suabottot.com/san-pham/sua-non-phap-fenioux-colostrum-200-vien-300g/ không phải do Công ty TNHH SMART LIFE thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng, và sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe  Fenioux Colostrum trên trang website/internet nêu trên.

quang cao sua bot

 

Trên website, sản phẩm Sữa non Colostrum được quảng cáo là sản xuất bởi Tập đoàn Fenioux Laboratoires – Pháp, được thị trường nội địa và châu Âu tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua, với ưu điểm lớn nhất là thành phần gồm 100% sữa non, phù hợp hệ tiêu hóa của trẻ. 

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn