Thực hư vụ tai nạn khiến quốc lộ 10 tắc nghẽn nhiều giờ ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Thời sựThứ Bảy, 06/05/2017 11:22:00 +07:00

UBND huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) vừa có thông tin về vụ việc tai nạn trên mái nhà dân ở Vĩnh Bảo, khiến quốc lộ 10 tắc nghẽn nhiều giờ.

Sáng 6/5, theo tin từ Cổng thông tin TP Hải Phòng, vào 17h30 ngày 5/5, tại địa bàn thôn Nhân Giả, xã Vinh Quang (Vĩnh Bảo) xảy ra sự việc ông Phạm Văn Lý (SN1960), tự sửa cáp quang truyền hình của gia đình trên mái tầng 1 bị ngã rơi xuống đất.

Sau khi xảy ra tai nạn, gia đình đã đưa ông Phạm Văn Lý đến Bệnh viện huyện Vĩnh Bảo và đã được sơ cứu ban đầu.

Hinh anh Thuc hu vu tai nan tren mai nha o Vinh Bao, khien quoc lo 10 tac nghen nhieu gio

Do nhà dân cạnh quốc lộ 10, nhiều người hiếu kỳ tụ tập dẫn đến đoạn đường tắc nghẽn nhiều giờ. (Nguồn: facebook) 

Theo đề nghị của gia đình và chỉ đạo của lãnh đạo huyện Vĩnh Bảo, bệnh nhân được đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. Tại đây, các y, bác sĩ đã kiểm tra, chiếu chụp CT, kết luận bệnh nhân không có vấn đề gì ảnh hưởng đến sức khỏe, chỉ xây xước ngoài da và tiếp tục được theo dõi tại khoa Ngoại 12 của Bệnh viện.

Do sự việc xảy ra tại ven Quốc lộ 10, một số người dân cho rằng vụ tai nạn trên có liên quan đến công tác thi công Quốc lộ 10, nên đã tụ tập gây tắc nghẽn giao thông tại khu vực trên.

Video: Hiện trường vụ việc tụ tập đông người, khiến giao thông tắc nghẹn đến 22h cùng ngày 5/5 (Nguồn: Facebook Trần Thắng)

Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo huyện Vĩnh Bảo đã kịp thời có mặt tại hiện trường để giải quyết sự việc. Lãnh đạo huyện Vĩnh Bảo đã trực tiếp giải thích sự việc trên không liên quan đến công tác thi công Dự án Quốc lộ 10 và vận động nhân dân, thân nhân gia đình ông Lý không tụ tập đông người gây cản trở giao thông.

Hinh anh Thuc hu vu tai nan tren mai nha o Vinh Bao, khien quoc lo 10 tac nghen nhieu gio

 Hiện trường gần khu vực đang thi công quốc lộ 10. (Nguồn: Facebook)

Lãnh đạo TP Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo huyện Vĩnh Bảo kịp thời xử lý vụ việc, đồng thời chỉ đạo lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp với Thanh tra giao thông phân luồng, giải tỏa giao thông. Đến 22 giờ cùng ngày, tình hình giao thông tại khu vực trên đã được thông suốt.

Lãnh đạo Thành phố đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xác định rõ nguyên nhân, đồng thời chỉ đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp tiếp tục theo dõi sức khỏe đối với ông Phạm Văn Lý.

Trước đó, tối cùng ngày, trả lời PV VTC News trước thông tin về việc thi công quốc lộ 10 đổ cột điện vào nhà dân, khiến một người bị trọng thương, ông Vũ Xuân Quang - Chánh văn phòng UBND huyện Vĩnh Bảo bác bỏ thông tin này. 

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn