Thực hư việc Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/08/2018 12:42:00 +07:00

Đại diện của Hoàng Touliver phủ nhận, cho biết cả hai chỉ tham gia vào 1 buổi tiệc chung với bạn bè.

Tối 8/8, mạng xã hội rộ lên thông tin Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên. Tin đồn này xuất phát từ những hình ảnh cả hai cùng tham gia một buổi tiệc, Hoàng Touliver quỳ gối và trao một chiếc hộp giống hộp đựng nhẫn cho Tóc Tiên.

Tuy nhiên, quản lý của Hoàng Touliver vừa lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai chỉ tham gia vào một buổi tiệc chung cùng bạn bè, còn người sắp kết hôn lại là vị quản lý này. Trong khi đó, đại diện của Tóc Tiên cũng từ chối không trả lời vì lý do đây là chuyện riêng tư.

38869725_2242676315747389_4219833487470886912_n

Hình ảnh làm rộ lên tin đồn Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên.

Tối 8/8, một trang fanpage sở hữu lượng theo dõi lớn bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên. Cụ thể, trong một bữa tiệc với sự tham gia của đông đảo bạn bè như Soobin Hoàng Sơn, MLee, Cường Seven... Hoàng Touliver quỳ gối, trao một chiếc hộp giống như hộp đựng nhẫn cho Tóc Tiên và cô đã đồng ý.

Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý từ cư dân mạng và khiến fan hâm mộ cặp đôi không khỏi vui mừng vì sau nhiều lần vướng nghi vấn chia tay, cả hai cuối cùng cũng kết hôn. Vì vậy, việc quản lý của Hoàng Touliver lên tiếng phủ nhận tiếp tục khiến khán giả hụt hẫng.

hoang-touliver-cau-hon-toc-tien-4

 Khoảnh khắc thân thiết giữa Hoàng Touliver và Tóc Tiên.

Tin đồn Hoàng Touliver và Tóc Tiên hẹn hò rộ lên từ sau khi cả hai tham gia The Remix 2015. Thời điểm đó, không ít lần cả hai được nhìn thấy đi cùng nhau cực kì thân thiết và thường xuyên có những khoảnh khắc tình cảm. Thế nhưng, khi được hỏi đến, cả Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều phủ nhận, cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp.

Dù vậy, việc thường xuyên xuất hiện cùng nhau suốt 3 năm qua khiến nhiều khán giả cho rằng, tin đồn Hoàng Touliver và Tóc Tiên hẹn hò là có thật.

Đầu năm 2018, Hoàng Touliver  và Tóc Tiên được cho là đã đường ai nấy đi sau một thời gian hẹn hò khi cả hai không còn xuất hiện nhiều bên cạnh nhau, giọng ca Hôm nay tôi cô đơn quá cũng liên tục đăng tải những dòng chia sẻ buồn về tình yêu.

Tháng 5/2015, rộ lên thông tin cặp đôi đã tái hợp khi cô gái đi ăn cùng Hoàng Touliver bị anh che mặt lại có ngoại hình giống hệt với Tóc Tiên trong hình ảnh do Ngọc Thảo chia sẻ.

Video: Tóc Tiên "quẩy" tưng bừng khi nghe nhạc của mình trong cửa hàng

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn