Thực hư thông tin thi thể bị trói chân tay trôi trên suối ở Lạng Sơn

Pháp luậtThứ Năm, 14/03/2019 22:01:00 +07:00

Cơ quan chức năng lên tiếng trước thông tin người dân phát hiện thi thể bị trói chân tay trôi trên suối ở Lạng Sơn.

Chiều nay (14/3), mạng xã hội đăng tải hình ảnh và thông tin về một thi thể không nguyên vẹn, bị trói chân tay, trôi trên suối ở Lạng Sơn khiến dư luận hoang mang.

Theo đó, tài khoản Facebook T.N. cho hay, vào chiều 14/3, bố chị N. phát hiện một xác chết đang bị phân hủy trôi trên suối Nà Lẹng (xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn).

"Thi thể bị trói chân tay, đầu bị chặt, em sợ quá không dám đi xem", tài khoản T.N. cho hay.

21

 Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi sau khi người dân phát hiện thi thể trôi trên suối Nà Lẹng. (Nguồn: TN)

Thông tin trên sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ khiến nhiều người hoang mang.

Chiều nay, trả lời VTC News, ông Phạm Tuấn Bằng - Trưởng Công an huyện Văn Lãng xác nhận thông tin người dân phát hiện thi thể trôi trên suối Nà Lẹng vào khoảng 13h hôm nay là chính xác. Tuy nhiên, ông Bằng cho biết thông tin xác chết bị trói chân tay và mất phần đầu là không chính xác.

"Thông tin thi thể bị trói chân tay và mất phần đầu là không chính xác. Hiện chúng tôi đang khám nghiệm tử thi và chưa thấy dấu hiệu liên quan đến án mạng", ông Bằng cho hay.

Theo ông Bằng, thi thể trên được xác định là nữ giới, nhưng đang trong quá trình phân hủy mạnh nên chưa xác định được độ tuổi.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn