Thực hư thông tin tài xế taxi bị cứa cổ cướp xe ở Nam Định

Pháp luậtChủ Nhật, 14/07/2019 20:33:00 +07:00

Công an tỉnh Nam Định cho biết, thông tin nam tài xế taxi bị cứa cổ, cướp xe tại địa phương này là không chính xác.

Ngày 14/7, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một người đàn ông bị trói chặt tay với vết máu trên người kèm dòng thông tin, người này bị người dân đuổi đánh do cứa cổ để cướp của một tài xế taxi. Sự việc được cho là xảy ra tại khu vực cầu An Duyên, xã Mỹ Xá (TP. Nam Định, tỉnh Nam Định).

cua co taxi

 Trần Văn Tiếp bị người dân giữ lại sau khi chém chủ tiệm cầm đồ.

Liên quan đến vụ việc, đại diện Công an tỉnh Nam Định cho biết, thông tin người lái xe taxi bị cứa cổ, cướp xe là không chính xác. Công an TP. Nam Định đang điều tra, xử lý vụ việc một chủ tiệm cầm đồ bị khách chém. 

Cụ thể, khoảng 10h ngày 14/7, người đàn ông tên Trần Văn Tiếp (38 tuổi) đến tiệm cầm đồ của ông Hoàng Mai Cần tại xã Mỹ Xá, TP. Nam Định để chuộc lại chiếc xe đạp đã cầm trước đó.

Lúc này, chủ tiệm cho hay chiếc xe đã cầm cố được 24 ngày nên tính cả tiền lãi là 250 nghìn đồng. Tuy nhiên, quá trình nói chuyện, hai bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

cua co taxi nam dinh

 Ông Hoàng Mai Cần được đưa đi cấp cứu.

Trần Văn Tiếp sau đó chạy sang bên đường và lấy một con dao ở hàng thịt lợn rồi quay lại đuổi chém ông Cần. Chủ tiệm cầm đồ bỏ chạy nhưng bị thương ở cổ, phải nhập viện, may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi đuổi chém ông chủ tiệm cầm đồ, Tiếp bỏ chạy nhưng bị người dân giữ lại, đưa đến trụ sở công an.

Vụ việc đang được Công an TP. Nam Định tiếp tục điều tra, xử lý.

Trương Huyền
Bình luận