Thực hư thông tin Sơn Tùng M-TP đóng phim ngắn của Nguyễn Quang Dũng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/06/2018 07:12:00 +07:00

Sau “Chàng trai năm ấy” hay “Âm bản”, nam ca sĩ sẽ góp mặt trong một dự án phim ngắn.

Cách đây vài tuần, trên một trang mạng xã hội nổi tiếng về giải trí, hình ảnh Sơn Tùng M-TP hé lộ sẽ góp mặt trong một dự án mới được chia sẻ thu hút rất nhiều lượt bình luận cũng như khiến mọi người bán tín, bán nghi về sự trở lại tiếp theo của nam ca sĩ. Tuy nhiên, trên poster này hầu như không tiết lộ bất kỳ thông tin nào.

Nhiều fan còn cho rằng đây chắc chắn là dự án âm nhạc kế tiếp của Sơn Tùng M-TP. Như năm 2016, sau khi Lạc trôi thành hit lớn, Sơn Tùng M-TP tiếp tục ra mắt thêm Nơi này có anh đậm chất ngôn tình.

Trong khi mọi lời đồn đoán về MV hay một phim ngắn điện ảnh vẫn còn được bàn tán liên tục, đạo diễn Nguyễn Quang chia sẻ thông tin ngầm xác nhận rằng Chuyến đi của thanh xuân - dự án mới sẽ hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, vị đạo diễn chỉ ghi vỏn vẹn dòng chữ “Coming Soon” (tạm dịch: Sớm thôi) càng kích thích sự tò mò của khán giả.

Hinh HD

Hình ảnh được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ.

Cái bắt tay với đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Quang Dũng càng khiến cư dân mạng tò mò hơn về sự trở lại này của Sơn Tùng M-TP. Với Chạy ngay đi, Sơn Tùng cộng tác với một ê kíp đình đám từ Hàn Quốc và “chơi lớn” mời “nàng thơ” của điện ảnh Thái Lan - Mai Davika.

Tuy nhiên, cũng không mấy khó hiểu khi Sơn Tùng M-TP chọn kết hợp cùng đạo diễn Tháng năm rực rỡ bởi nam ca sĩ vốn là người thích mang đến nhiều bất ngờ.

Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gắn liền với loạt phim ăn khách như Nụ hôn thần Chết, Mỹ nhân kế, Tháng năm rực rỡ…. Chưa kể, vị đạo diễn này còn “mát tay” trong một loạt phim ngắn từng tạo nên nhiều cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Chính vì vậy, đây là dự án đang được khán giả, đặc biệt là các fan của giọng ca Chạy ngay đi chờ đợi để được biết vai trò của anh trong dự án này.

Video: Tạp chí thời trang Hàn Quốc dùng hit của Sơn Tùng M-TP làm nhạc nền

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn