Thực hư thông tin Chủ tịch HĐQT trường Everest đánh bảo vệ trường Pascal

Giáo dụcThứ Sáu, 26/07/2019 08:30:00 +07:00

Bà Trần Thị Kim Phương khẳng định, thông tin tố cáo bà chửi bới, đánh nhân viên bảo vệ của trường Pascal là hoàn toàn không đúng sự thật.

Ngày 26/7, trả lời VTC News, bà Trần Thị Kim Phương - Chủ tịch Hội đồng quản trị trường Tiểu học - THCS Everest (Hà Nội) cho biết, bà đã làm đơn tố cáo hành vi phát tán clip, tố cáo tội vu khống (nhóm người, bảo vệ trường Pascal - PV) gửi cơ quan chức năng phường Cổ Nhuế 1 và Công an quận Bắc Từ Liêm.

Sự việc xảy ra vào trưa 20/7, tại khu khu vực trường Pascal thuộc lô TH1 khu Khu đô thị mới Cổ Nhuế (phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), khi bà Phương quay lại lấy chìa khóa và kính để quên.

anh1 3

Hình ảnh bà Trần Thị Kim Phương, Chủ tịch HĐQT trường Everest được camera ghi lại. 

Trong lúc bà Phương quay lại thì gặp bà Phạm Thị Nhị (là nhân viên của trường Pascal) và giữa 2 người xảy ra xích mích rồi có lời qua tiếng lại.

"Khi kết thúc cuộc nói chuyện với Nhị, tôi đi ra thấy một cậu bảo vệ đang quay lén nên yêu cầu cậu đó xóa clip. Lúc này, cậu bảo vệ lấy tay gạt tôi ra và đưa điện thoại về phía sau giấu đi.

Do lúc đó tôi đang vội đi dự tiệc sinh nhật nên không yêu cầu triệt để cậu bảo vệ xóa clip quay trộm trước đó" - bà Phương thông tin.

Theo Chủ tịch Hội đồng quản trị trường Everest, bà Phạm Thị Nhị là chủ mưu thực hiện việc tung clip vu khống bà Phương lên mạng xã hội. Ngày 21/7, bà Phương làm đơn tố cáo và biên bản làm việc với công an phường Cổ Nhuế 1 yêu cầu làm rõ sự việc.

Trước đó, ông Dương Trọng Kết (người bảo vệ được camera ghi lại) có đơn gửi đến một số cơ quan báo chí tố cáo bà Trần Kim Phương là Chủ tịch HĐQT trường Tiểu học - THCS Everest cùng một nhóm người vào phòng tuyển sinh  trường Pascal, gây rối, đe dọa, phá hoại tài sản.

Theo nội dung đơn, khi người bảo vệ này đang làm nhiệm vụ và khi cán bộ giáo viên nhà trường chuẩn bị ăn trưa thì bà Phương cùng một nhóm người vào phòng tuyển sinh nhà trường, gây rối, đe dọa, phá hoại tài sản (đập điện thoại) khiến mọi người hoảng loạn.

"Bà Phương túm áo, giật áo, giật thẻ của tôi, đánh vào đầu tôi, đánh vào vai tôi nên tôi bị choáng, tôi bị đau đầu, bị ù tai…", theo nội dung đơn.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn