Thực hư thông tin chủ nhà trọ giá rẻ 'Hiệp khùng' cầm khúc gỗ đánh hàng xóm

Thời sựThứ Tư, 19/09/2018 17:45:00 +07:00

Một số người cho rằng bị ông Hiệp đánh trước nên mới đuổi đánh ông, tuy nhiên, ông Hiệp khẳng định, mình không có ý định đánh ai, mà chỉ cầm khúc gỗ văng lung tung chạy thoát thân sau khi bị đánh.

Video: Thực hư thông tin chủ nhà trọ giá rẻ "Hiệp khùng" cầm khúc gỗ đánh hàng xóm

Trước thông tin một số người hàng xóm cho rằng bị ông Nguyễn Thái Hiệp (71 tuổi, còn gọi là "Hiệp khùng", chủ khu nhà trọ giá rẻ gần Bệnh viện Nhi Trung ương) đánh trước nên mới đuổi đánh lại ông, chiều 19/9, trả lời PV VTC News, ông Hiệp khẳng định mình bị đánh trước. Ông Hiệp cho rằng việc dùng tấm gỗ khua lên chỉ là để tự vệ chứ không nhắm vào ai.

Theo ông Hiệp, chiều 18/9, trong lúc ông cùng đoàn cơ quan chức năng vừa ra khỏi hiện trường vụ hoả hoạn, một người đàn ông xông đến tự xưng là Quang, lớn tiếng: "Sao mày đốt nhà em tao?".

Nói xong, người đàn ông này lao vào đánh ông Hiệp túi bụi. Sau đó, một số người hàng xóm cho rằng đám cháy bắt nguồn từ khu nhà trọ giá rẻ của ông Hiệp nên cũng bực tức xông vào đuổi đánh ông. 

hiep khung 4

Một số người lao vào hành hung ông Hiệp. (Ảnh: Việt Linh) 

"Khi họ đánh, tôi lùi lại phía sau và thấy một mảnh gỗ to, cầm tôi văng để tháo thân chứ không phải tôi chủ động đánh người ta", ông Hiệp kể lại.

Chủ khu nhà trọ giá rẻ cho rằng, trước đó, hai người hàng xóm tên Quỳnh và Liễu (chủ thuê nhà trọ gần nhà ông Hiệp) đuổi đánh từng nhiều lần hiềm khích với ông. Đặc biệt, khách thuê trọ của bà Liễu từng chuyển sang nhà ông Hiệp vì giá rẻ hơn.

"Nhà tôi đông khách hơn nhưng tôi đâu có giàu vì tôi cho thuê giá rẻ. Với lại, có bao nhiêu tiền tôi lại nâng cấp nhà trọ và đi làm từ thiện", ông Hiệp giãi bày. Ông Hiệp cho rằng mình bị đánh do cho thuê trọ rẻ nên bị hàng xóm ghen ghét.

22

Ông Hiệp khẳng định mình không có ý định đánh ai mà chỉ cầm khúc gỗ văng lung tung để chạy thoát thân.

Như thông tin VTC News đăng tải, khoảng 17h ngày 17/9, một vụ cháy lớn xảy ra gần Bệnh viện Nhi Trung ương và bệnh viện Phụ sản Hà Nội trên phố Đê La Thành (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội). Sau hơn 4h đồng hồ, đến khoảng 21h cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt.

Vụ hoả hoạn gây thiệt hại lớn về tài sản, làm hàng chục hộ dân xung quanh bị ảnh hưởng, đặc biệt, khu nhà trọ giá rẻ dành cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương bị thiêu rụi.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn