Thực hư thông tin cán bộ dân phòng bị nhóm thanh niên hành hung trên phố Hà Nội

Pháp luậtThứ Sáu, 18/01/2019 16:45:00 +07:00

Nhóm cán bộ dân phòng vào can ngăn, giải cứu người đàn ông bị nhóm thanh niên hành hung, đúng lúc này có một người mặc áo đen lao vào đánh trả nhóm thanh niên khiến nhiều người cho rằng người bị đánh là cán bộ dân phòng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cùng thông tin cho rằng một người đàn ông là cán bộ dân phòng bị một nhóm thanh niên hành hung trên phố Hà Nội.

Theo người đăng tải thông tin, những hình ảnh này được ghi lại vào tối 17/1, tại một quán nước ở phố Tạ Hiện (phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Người đăng tải hình ảnh cho biết, vào thời điểm đó, một người đàn ông đi xe máy trên phố Tạ Hiện nhưng đến giữa phố thì không đi được do bàn ghế kê ra đường cho khách ngồi kín lối đi nên nhắc nhở nhóm người phục vụ ở quán nước.

Lúc này, một nhóm nam thanh niên đè người đàn ông nằm úp mặt xuống nền đất, sau đó 2 thanh niên lao vào đánh đập người đàn ông.

hanh_hung_can_bo_dan_phong

 (Ảnh cắt từ clip)

Sau đó, một người đàn ông mặc áo khoác màu đen và một số người mặc quần áo giống dân phòng của phường ập tới ngăn cản, giải cứu cho người đàn ông đang bị khống chế.

Dù được người mặc quần áo giống dân phòng can ngăn, nhưng người đàn ông bị đánh cùng người mặc áo khoác đen vẫn hung hăng lao vào đánh nhóm thanh niên phục vụ quán nước. Một nam thanh niên bị người đàn ông mặc áo khoác đen đạp thẳng vào người nằm gục, úp mặt xuống đất.

Theo dõi sự việc, nhiều người cho rằng người đàn ông bị nhóm thanh niên đánh là cán bộ dân phòng và được đồng nghiệp đến giải cứu.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 18/1, ông Nguyễn Ngọc Linh - Trưởng Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, đồng thời đưa nhóm người tham gia ẩu đả về trụ sở làm việc.

Bên cạnh đó, Trưởng Công an phường Hàng Buồm bác bỏ thông tin cho rằng, người đàn ông bị đánh trong clip là dân phòng của phường đang đi làm nhiệm vụ.

“Hiện chúng tôi đang lập hồ sơ và căn cứ vào tính chất vụ việc mới có biện pháp xử lý” - ông Nguyễn Ngọc Linh nói.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn