Thực hư quan chức Trung Quốc thác loạn với nữ sinh

Thế giớiThứ Sáu, 23/11/2012 04:52:00 +07:00

(VTC News) - Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, những bức ảnh thác loạn nghi là của một quan chức Trùng Khánh, Trung Quốc không có dấu hiệu photoshop.

(VTC News) - Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, những bức ảnh thác loạn nghi là của một quan chức Trùng Khánh, Trung Quốc với cô gái họ Triệu không có dấu hiệu của photoshop, theo mạng tin Sina.

Gần đây, trên các trang mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện hàng chục bức ảnh, video quay cảnh ân ái giữa một người đàn ông được cho là Bí thư quận ủy quận Bắc Bội, thành phố Trùng Khánh với một thiếu nữ 18 tuổi.

Ông Lôi Chính Phú 

Tuy nhiên, ông Lôi Chính Phú – Bí thư quận ủy quân Bắc Bội đã phủ nhận tất cả khi khăng khăng nói những bức ảnh trên là giả mạo, và ông "không có liên quan gì đến người đàn ông trong bức ảnh thác loạn đó".

Theo nguồn tin của chính quyền thành phố Trùng Khánh hôm 22/11, kết quả điều tra sơ bộ cho thấy những bức ảnh trên không có dấu hiệu Photoshop, nhưng họ chưa thể khẳng định liệu nam nhân vật chính trong bức ảnh có phải là ông Lôi Chính Phú hay không. Cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra làm rõ sự việc và sẽ sớm thông báo khi có kết quả.

Một bài viết xuất hiện trên mạng xã hội ghi “ Video chuyện tình ‘vụng trộm’ của Bí thử quận ủy quận Bắc Bội, Trùng Khánh Lôi Chính Phú”, bên dưới có đính kèm ảnh và video quay cảnh giường chiếu của hai người gần gũi nhau.

Chủ nhân của bài viết trên nói “Nam nhân vật chính trong video trên chính là ông Lôi Chính Phú, đây là clip khi ông giữ chức Phó Bí thử quận ủy quận Bắc Bội và quan hệ với một cô gái họ Triệu trong một khách sạn Trùng Khánh năm 2007”.

Mạng tin Sina dẫn lời các phóng viên theo dõi sự việc nói ông Lôi Chính Phú - Bí thư quận ủy quận Bắc Bội, thành phố Trùng Khánh sáng 20/11 gọi điện cho báo giới để phủ nhận bài viết trên, ông nói không liên can đến chuyện này, những video và bức ảnh nóng trên đều là giả rồi cúp máy luôn.

 

Nam nhân vật chính trong video trên chính là ông Lôi Chính Phú, đây là clip khi ông giữ chức Phó Bí thử quận ủy quận Bắc Bội và quan hệ với một cô gái họ Triệu trong một khách sạn Trùng Khánh năm 2007.
 
Mạng tin Sina dẫn lời người tung video và ảnh nóng trên tên Kỷ Hứa Quang hôm 21/11 nói: “Ngoài những video và ảnh nóng được phát tán trên mạng xã hội, tôi còn nhiều video khác nữa, những video và ảnh được tung lên mạng đã qua xử lý rồi mới được kín đáo như thế”.

Kỷ Hứa Quang nói khi anh ta gọi điện cho ông Lôi Chính Phú tối 20/11 và nói về những tấm ảnh này, thì ông Lôi lại tỏ ý muốn kết bạn với anh Kỷ.

"Cô gái trong bức ảnh mang họ Triệu, nhà ở một thị trấn trong thành phố Trùng Khánh. Ông Lôi từng bảo cảnh sát bắt giữ cô gái này và giam giữ 1 tháng. Nhưng khi nói chuyện với tôi qua điện thoại, ông Lôi nói không quen biết cô gái họ Triệu này", anh Kỷ nói thêm.

“Khoảng 7h ngày 21/11, các nhân viên điều tra đã liên hệ với tôi để xin ảnh và video gốc làm bằng chứng”.

Ông Lôi Chính Phú sinh tháng 7/1958 ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, hiện giữ chức Bí thư quận ủy quận Bắc Bội, Trùng Khánh.

Đỗ Hường
Bình luận
vtcnews.vn