Thực hư clip người đàn ông đánh phụ nữ, bắt cóc trẻ em ở Hải Phòng

Thời sựThứ Bảy, 10/06/2017 12:25:00 +07:00

Công an phường Lạch Tray vừa cung cấp thông tin liên quan đến clip tố người đàn ông đánh phụ nữ, bắt cóc trẻ em ở Hải Phòng xảy ra chiều 9/6 vừa qua.

Video: Hành hung phụ nữ chở theo con nhỏ, người đàn ông bị người dân chửi bới, tát tới tấp (Nguồn: Facebook)  

Sáng 10/6, Công an phường Lạch Tray (Ngô Quyền, Hải Phòng) cung cấp cho PV VTC News  một số thông tin liên quan đến clip tố người đàn ông đánh phụ nữ, bắt cóc trẻ em xảy ra trên đường Lạch Tray chiều 9/6, khiến người dân phẫn nộ.

Theo đó, khoảng 18h ngày 9/6, trên đường Lạch Tray (Ngô Quyền, Hải Phòng), anh Phạm Thế Hoàn (SN 1978, ở 1B255 đường Thành Tô, Hải An, Hải Phòng) tình cờ gặp chị Lưu Thị H.Tr. (SN 1990, ở phố Chợ Hàng, quận Lê Chân, Hải Phòng), là bạn gái cũ của anh Hoàn đang chở theo con nhỏ tên Lưu Nh.A. (SN 2015).

Anh Hoàn có đề nghị chị Tr. vào quán cà phê  bên đường nói chuyện nhưng chị Tr. không đồng ý và bỏ đi đến trước cửa nhà số 250 Lạch Tray thì hô lên là cướp.

dan ong danh phu nu tren duong lach tray

 Chị H.Tr. chở theo con nhỏ bị người tình cũ túm tóc, đánh đập trên đường Lạch Tray (Hải Phòng). (Ảnh cắt từ clip)

Quá bức xúc, anh Hoàn có dùng tay trái tát vào mặt chị Tr.. Sau đó, Chị Tr. bỏ chạy liền bị anh Hoàn đuổi theo túm tóc tát thêm vài cái nữa. Thấy vậy, người dân vào can ngăn thì anh Hoàn mới dừng lại.

Khi người dân vây quanh, chị Tr. nói không quen biết anh Hoàn. Thấy vậy, người dân bức xúc vây quanh chửi bới, có người còn lao vào tát anh Hoàn vài cái.

Sau đó, người dân đã gọi điện cho Công an phường Lạch Tray đến giải quyết. Công an đã yêu cầu anh Hoàn, chị Tr. và những người có liên quan về trụ sở Công an phường lấy lời khai làm rõ sự việc.

nguoi dan ong bi me nan nhan danh

Anh Hoàn bị người dân lao vào tát sau khi đánh chị Tr. (Ảnh cắt từ clip) 

Tại cơ quan công an, chị Tr. khai nhận trước đây hai người có quan hệ tình cảm với nhau, đến năm 2015 thì chấm dứt. Đến nay, anh Hoàn muốn nối lại tình xưa nhưng bị chị Tr. từ chối. Vào thời điểm trên, tình cờ hai người gặp nhau thì xảy ra sự việc. Chị Tr. đã có chồng và 1 con.

Công an phường Lạch Tray khẳng định hoàn toàn không có chuyện người đàn ông bắt cóc trẻ em và cho biết, hiện vụ việc đang được Công an phường thụ lý giải quyết theo quy định của pháp luật.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn