Thực hư chuyện nhiều tài khoản được tự động cộng tiền

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 21/03/2016 05:34:00 +07:00

Không biết thông tin khuyến mãi nhà mạng hay chẳng để ý thời gian khuyến mãi, vẫn nhận được tin nhắn thông báo tiền cộng vào tài khoản, không thiếu đồng khuyến

(VTC News) - Không biết thông tin khuyến mãi nhà mạng hay chẳng để ý thời gian khuyến mãi, vẫn nhận được tin nhắn thông báo tiền cộng vào tài khoản, không thiếu đồng khuyến mãi nào.

Chuyện khiến nhiều thuê bao may mắn trải qua các cung bậc cảm xúc từ bất ngờ, sung sướng tới ngạc nhiên khi biết rõ nguyên nhân.

Căn nguyên của sự việc bất thường này là do dịch vụ Nạp điện thoại tự động khi khuyến mãi của VTC365 – dịch vụ thanh toán hóa đơn và mua hàng trực tuyến thuộc công ty VTC Intecom.

Đăng ký một lần hưởng lợi mãi mãi

Người tiêu dùng sử dụng VTC365 chỉ cần đăng ký nạp tự động cho số điện thoại của mình và người thân 1 lần duy nhất. Hàng tháng, hệ thống VTC365 sẽ tự động trừ tiền từ tài khoản Ví điện tử VTC Pay/thẻ ngân hàng gắn kết của khách hàng để nạp tiền vào số điện thoại khách hàng đăng ký từ trước vào đúng ngày khuyến mãi nhà mạng.

Không lo quên khuyến mãi nhờ nạp điện thoại tự động từ VTC365
Không lo quên khuyến mãi nhờ nạp điện thoại tự động từ VTC365 

Chỉ đăng ký dịch vụ một lần duy nhất, khách hàng được nạp điện thoại tự động mỗi ngày khuyến mãi hàng tháng suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, khách hàng vẫn được hưởng chiết khấu nạp điện thoại của VTC365, từ 3,5% đến 5,6% cho 3 nhà mạng chính Viettel. Vinaphone, Mobifone. Và tất nhiên, phí của dịch vụ này bằng 0.

Đơn giản dễ dùng, cùng nhiều ưu đãi khác

Hiện tại ngoài việc cung cấp dịch vụ tại website https://365.vtc.vn, VTC365 đã có phiên bản app trên các hệ điều hành Android, iOS (bản cập nhật) và Windowsphone (bản chưa cập nhật). Ứng dụng VTC365 có dung lượng nhẹ, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với hầu hết người dùng.

Tự động thanh toán hóa đơn cũng là dịch vụ nổi bật được trang giới thiệu gần đây
Tự động thanh toán hóa đơn cũng là dịch vụ nổi bật được trang giới thiệu gần đây 

Bên cạnh dịch vụ nạp điện thoại tự động khi khuyến mãi đã kể ở trên, VTC365 còn cung cấp dịch vụ tự động thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại giá rẻ, nạp game online, thanh toán hóa đơn gia đình, … đều đã được trang giới thiệu từ các bài trước.

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi công nghệ đi cùng với sự phát triển để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn. VTC365 là một dịch vụ thực tiễn và đáng sử dụng dành cho hầu hết nhu cầu cơ bản của người dùng trong thời điểm hiện tại.
Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ, người dùng có thể truy cập: https://365.vtc.vn, hoặc tải ứng dụng.

>> Tìm hiểu thêm tính năng gắn kết thẻ thanh toán với ví đựng thẻ để đăng ký dịch vụ dễ dàng tại: https://goo.gl/YGNam5

 
 

Nguồn: VTC Intecom
Bình luận
vtcnews.vn