Thực hư chuyện Mỹ Tâm từ chối xuất hiện tại giải thưởng Cống hiến

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/04/2015 06:28:00 +07:00

(VTC News) - BTC giải thưởng Cống hiến đã chia sẻ về thông tin Mỹ Tâm từ chối xuất hiện tại giải thưởng ở các năm trước.

(VTC News) - BTC giải thưởng Cống hiến đã chia sẻ về thông tin Mỹ Tâm từ chối xuất hiện tại giải thưởng ở các năm trước.

Những năm trước đây, mỗi lần mùa giải Cống hiến đến, báo chí lại thường đề cập đến Mỹ Tâm về lý do cô không xuất hiện tại lễ trao giải. Nhiều thông tin còn cho rằng cô từ chối xuất hiện tại giải thưởng danh giá này.

MV Vì mình còn yêu của Mỹ Tâm:



Tuy nhiên, ban tổ chức giải thưởng Cống hiến đã chia sẻ rằng, không phải Mỹ Tâm từ chối xuất hiện, mà bản thân cô vướng show đã nhận từ trước đó.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng thông báo trước với giải thưởng về sự vắng mặt của cô và lý do này, chứ không phải cô từ chối xuất hiện tại giải.
Mỹ tâm
Năm nay, lễ bầu chọn giải thưởng Cống hiến lần 10-2015 cũng đã được diễn ra với sự tham gia của đông đảo phóng viên báo chí.


Danh sách đề cử giải thưởng Cống hiến lần 10 - 2015 gồm 7 hạng mục: Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của nămCa sĩ của năm đã được công bố trước đó.

Các nhà báo sẽ bỏ phiếu bầu chọn cho giải thưởng Cống hiến lần 10 - 2015 dựa trên danh sách đề cử này.

Năm nay, sân khấu trao giải được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và sử dụng những kỹ thuật hiện đại để nâng cao hiệu suất của các tiết mục biểu diễn. Chương trình biểu diễn sẽ do nhạc sĩ Đức Trí biên tập và dàn dựng với sự tham gia của dàn dây và dàn nhạc điện tử.

Giải thưởng Cống hiến hàng năm được xem là bức tranh phản ánh những nỗ lực sáng tạo của  nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng.
Giải phản ảnh những xu hướng âm nhạc mang tính tích cực để làm đời sống âm nhạc đại chúng ngày càng phong phú.

Chương trình biểu diễn năm nay sẽ thể hiện những thành tựu của đời sống âm nhạc như: nhạc điện tử, nhạc rock, acoustic…


Điểm đặc biệt của chương trình biểu diễn đêm trao giải năm nay là những ca khúc trẻ của những tác giả trẻ và ca khúc về tình yêu quê hương đất nước gần như bao trùm chương trình.

Đó cũng là sự phản ánh hiện thực khách quan của đời sống âm nhạc xã hội năm qua. Các ca khúc về tình yêu quê hương đất nước từ các chương trình như Giai điệu tự hào, In The Spotlight, Bài hát yêu thích và nhiều chương trình khác được hát vang khắp nơi.


Còn các ca khúc trẻ trung, hiện đại là của những gương mặt mới đã tạo được dấu ấn và đang khẳng định mình trong thị trường âm nhạc. Đó là diện mạo âm nhạc của xã hội trong tương lai gần và điều đó cũng cho thấy bức tranh âm nhạc trong tương lai khá khả quan khi chúng ta có một lớp nghệ sĩ trẻ tài năng có thể tiếp bước được thế hệ đàn anh đi trước.

Vì vậy bên cạnh những tiết mục biểu diễn của các ca sĩ thuộc vào hàng đầu sẽ là sự góp mặt của rất nhiều gương mặt trẻ như: Vũ Cát Tường, Nguyễn Trần Trung Quân, Thùy Chi, Vũ Thắng Lợi, Tạ Quang Thắng…

MC năm nay có thể là một bất ngờ cho giải thưởng Cống hiến, lần đầu tiên MC kỳ cựu Diễm Quỳnh sẽ dẫn chương trình cho đêm trao giải.

Ngoài việc đầu tư cho chương trình trao giải, giải thưởng Cống hiến còn có sự kiện thảm đỏ trước giờ trao giải với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng… thể hiện sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ đối với giải thưởng cũng như thể hiện đẳng cấp, tính chuyên nghiệp của giải thưởng.

Llễ trao giải sẽ được tổ chức lúc 20h ngày 6/4/2015 tại Nhà hát TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV6.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn