Thực hư cảnh sát kết luận Seungri vô tội với mọi cáo buộc tình dục

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/03/2019 07:25:00 +07:00

Thông tin cảnh sát Hàn Quốc tuyên bố Seungri vô tội đang lan truyền trên mạng xã hội nhưng sự thật không phải vậy.

Chiều 21/3, các diễn đàn và fanpage Việt Nam đăng tải thông tin cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) tổ chức họp báo và tuyên bố Seungri vô tội. Bài đăng được dẫn nguồn từ bài viết của phóng viên Min Kyung Ah trên trang Sports Kyunghyang.

Phần lớn các trang đều chia sẻ nội dung cảnh sát Hàn Quốc không tìm thấy bằng chứng để cáo buộc Seungri. Điều đó đồng nghĩa với việc Seungri được kết luận vô tội.

seungri (1)

Cảnh sát thừa nhận khó tìm thấy các bằng chứng liên quan đến cáo buộc tình dục của Seungri.

Tuy nhiên, đây là thông tin chưa chính xác. Trên thực tế, tờ Sports Kyunghyang cho biết vào chiều 21/3, cảnh sát Seoul tổ chức họp báo. Tại đây, đại diện cơ quan cảnh sát nhấn mạnh đang trong quá trình điều tra, thu thập chứng cứ liên quan.

“Chúng tôi đang điều tra cáo buộc môi giới mại dâm, sử dụng ma túy của Seungri. Rất khó để có thể phát ngôn vào thời điểm này khi vụ việc vẫn đang được tiến hành. Các cáo buộc liên quan đến vấn đề tình dục nên không dễ để tìm kiếm bằng chứng. Chúng tôi sẽ điều tra cụ thể các nghi vấn”, đại diện cơ quan cảnh sát Seoul nói.

Phía cảnh sát cũng phản hồi về thông tin Seungri đánh bạc tại Las Vegas (Mỹ). “Chúng tôi đang liên lạc với phía người cung cấp thông tin nhưng hiện chưa được xác nhận lại”, đại diện cảnh sát thông báo.

seungri (2)

Seungri phủ nhận mọi cáo buộc khi trình diện sở cảnh sát. Cơ quan điều tra đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ án.

Trong buổi họp báo chiều 21/3, cảnh sát phủ nhận thông tin Seungri bị điều tra vì sử dụng ma túy ở nước ngoài. Cảnh sát cho biết hiện nam nghệ sĩ chỉ bị điều tra về cáo buộc môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư quốc tế và khách nước ngoài.

Trước đó, hôm 19/3, Seungri đã phủ nhận toàn bộ cáo buộc. Luật sư của Seungri khẳng định giữa nam ca sĩ này và nhóm bạn không xảy ra giao dịch tình dục. Nam ca sĩ cùng nhóm chat sex với Seungri, Jung Joon Young, đã bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 18/3.

Cảnh sát cho biết đã tìm thấy nhiều bằng chứng cho thấy Jung Joon Young quay lén và phát tán video sex của hơn 10 cô gái. Anh này còn bị điều tra vì hành vi môi giới mại dâm, mua dâm và hối lộ cảnh sát.

Trong khi đó, cựu thành viên Big Bang hiện chỉ bị triệu tập, chưa có lệnh tạm giữ.

Bình luận
vtcnews.vn