Thực hư bê bối quan hệ với teen của Thủ tướng Ý

Thế giớiThứ Hai, 01/11/2010 06:10:00 +07:00

(VTC News) - “Tôi rời nhà Silvio Berlusconi trước lúc nửa đêm. Tôi đã kể với ông ấy tất cả những vấn đề tôi đang phải đối mặt. Ông ấy đã rất buồn và..."

(VTC News) - Suốt tuần vừa qua, các báo “lá cải” của châu Âu liên tục thông tin về vụ bê bối của đương kim Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi liên quan đến những tin đồn, cáo buộc ông có quan hệ với một cô gái đang tuổi vị thành niên. Thực hư scandal này là như thế nào?

Karima Keyek, một vũ công bốc lửa người Ma rốc năm nay 17 tuổi là tâm điểm chính được các tờ báo săn đuổi trong những ngày qua sau khi “bê bối” của thủ tướng Ý được công khai trên mặt báo. Cô gái trẻ đã lên tiếng khẳng định rằng mình đã được ông Silvio Berlusconi cho 7000 euro và một chiếc vòng cổ nạm kinh cương.

Scandal quan hệ với "teen" của Thủ tướng Ý tràn ngập các mặt báo ở châu Âu. 

Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn của tờ La Repubblica, cô gái đầy lẳng lơ này đã thừa nhận rằng quan hệ giữa  Thủ tướng Silvio Berlusconi là có, nhưng không có chuyện ông Berlusconi đã lên giường với cô ta. Karima Keyek cho biết ông Berlusconi đã cư xử với cô nhưng một người cha.

Vụ “bê bối” om xòm này đã khiến dư luận tò mò và chính bản thân nhà lãnh đạo nước Ý này vấp phải những chỉ trích gay gắt, thậm chí có những chính trị gia của đảng đối lập đã yêu cầu Silvio Berlusconi từ chức.


Sự kiện này bắt đầu gây sự chú ý sau khi Thủ tướng Silvio Berlusconi bị cho là đã yêu cầu cảnh sát Ý thả Karima Keyek sau khi cô gái này bị bắt giam vì tội trộm cắp. Ông Berlusconi được xem là người đã nói dối rằng việc ông đề nghị thả Karima Keyek xuất phát từ thực tế, Karima Keyek là một người bà con của Tổng thống Ai Cập.

Trả lời phỏng vấn trên tờ La Repubblica, Karima Keyek nói rằng cô là 1 trong số 10 phụ nữ được mời đến nhà riêng của Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi ở Arcore, gần thành phố Milan nhân là Valentine’s vào đầu năm nay.

Karima Keyek. 

Karima Keyek nói: “Tôi rời nhà Silvio Berlusconi trước lúc nửa đêm. Tôi đã kể với ông ấy tất cả những vấn đề tôi đang phải đối mặt. Ông ấy đã rất buồn và đưa cho tôi 7.000 euros và 1 chiếc dây chuyền kim cương. Sau buổi tối hôm đó, tôi không nghe gì về ông ấy nữa”.

“Khi tôi nói rằng mình 17 tuổi, ông ấy đã nói rằng trước đây ông ấy cũng đã từng “có vấn đề” với những vị thành niên. Ông ấy đã nói rằng không muốn điều đó xảy ra nữa. Sau đó chúng tôi tạm biệt nhau. Ông ấy lịch thiệp nhưng rất cứng rắn”.

 Patrizia D'Addario

“Tôi thấy khá buồn vì nhận ra ông ấy là người đàn ông đầu tiên mà tôi đã gặp trong đời lại không muốn lên giường cùng tôi. Ông ấy đối xử với tôi như một người cha, tôi thề đấy!. Silvio trước đó đã chào đón tôi bằng vòng tay rộng mở… ” – cô gái trẻ không ngại ngần tiết lộ với báo giới.

“Không có “sex” xảy ra. Ông ấy đã gửi một vài tin nhắn cho tôi và ông ấy nói rằng tôi rất ấn tượng trong mắt ông ấy. Ông ấy nói rằng đã thích tôi. Tôi đáp lại lời rằng tôi cũng thích ông ấy và điều tôi làm không phải vì số tiền ông ấy đã cho tôi” - Karima Keyek tâm sự.


Ngay sau khi có tin cho rằng Thủ tướng Ý đã yêu cầu cảnh sát trả tự do cho Karima Keyek, một vũ công tuổi teen bốc lửa có biệt danh Ruby, nhiều chính trị gia đã thẳng từng lên tiếng chỉ trích, yêu cầu Silvio Berlusconi từ chức với những lời lẽ hết sức nặng nề.

Pierluigi Bersani, chủ tịch đảng Dân chủ cánh tả nói: “Berlusconi không thể đứng trước công chúng thêm một phút nào nữa. Ông ta đã quá sỗ sàng…”.

 Patrizia D'Addario và Noemi Laetizia là hai người đẹp tuổi teen cũng đã từng dính líu đến Thủ tướng Berlusconi vào năm 2009.

Trong khi đó, Enrico Letta, một nhà lập pháp cũng thuộc phe cánh tả cho rằng việc từ chức của ông Berlusconi là không thể tránh khỏi. Ông ta đã đã can thiệp lực lượng cảnh sát với mục đích cá nhân”.

“Berlusconi buộc phải từ chức”, “kẻ phản bội lõi đời” – Antonio Dietro, chủ tịch đảng Các giá trị của Ý (Italy of Values party) công kích.

Bình Nguyên (Theo Daily Mail)



Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


 

 

 

 

Bình luận
vtcnews.vn