Thực hiện trách nhiệm xã hội tại Bình Thuận, Novaland song hành cùng Giáo dục & Đào tạo

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 26/03/2019 11:51:00 +07:00

Tập đoàn Novaland vừa ký kết hợp tác chiến lược với Đại học Phan Thiết trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của trường.

Nhân dịp này, Novaland đã trao gói học bổng trị giá 1 tỷ đồng đến các sinh viên có kết quả học tập tốt của trường năm học 2019-2020, đồng thời cam kết tạo cơ hội cho sinh viên trường, ngay sau khi tốt nghiệp, làm việc tại các dự án do Novaland đang triển khai trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. 

image001

Tập đoàn Novaland ký kết hợp tác chiến lược với Đại học Phan Thiết trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực tại chỗ cho chiến lược phát triển sắp tới tại tỉnh Bình Thuận 

image002

Đại diện Tập đoàn Novaland trao tặng gói học bổng trị giá 1 tỷ đồng đến đại diện trường Đại học Phan Thiết 

“Trường Đại học Phan Thiết được thành lập từ năm 2009. Nhiệm vụ của Trường là một trung tâm đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực; là cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia và khu vực, phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Thuận, các tỉnh lân cận và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Chúng tôi tin rằng việc hợp tác này sẽ góp phần mang đến thành công cho chiến lược phát triển sắp tới của tập đoàn Novaland. Đặc biệt, chúng tôi rất trân trọng và cảm ơn sự đồng hành của Quý doanh nghiệp qua gói học bổng có giá trị lớn nhằm hỗ trợ cũng như tạo thêm động lực cho các Em sinh viên có thể vươn lên hoàn cảnh khó khăn để đạt thành tích học tập tốt” – NGƯT, PGS.TS Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu tại buổi Lễ.

Chiều cùng ngày, Novaland phối hợp cùng UBMTTQVN Tỉnh Bình Thuận - Quỹ Đền ơn đáp nghĩa đến thăm hỏi và trao nhà tình nghĩa cho 06 hộ gia đình có công và khó khăn tại huyện Đức Linh. Đồng thời, thông qua UBMTTQVN tỉnh Bình Thuận, Novaland đồng hành Quỹ Xóa đói giảm nghèo – Quỹ khuyến học tỉnh Bình Thuận chăm lo cho bà con nghèo, tặng học bổng cho học sinh và sinh viên hiếu học với tổng chi phí 1 tỷ đồng.  

image003 3

Niềm vui của các hộ dân khi dọn đến căn nhà mới kiên cố và sạch đẹp hơn. 

image004 4

 

Bình Thuận nằm trong các địa phương có tiềm năng du lịch lớn được Tập đoàn Novaland chú trọng đầu tư trong Giai đoạn 2 của chiến lược phát triển. Hiện Novaland đang phát triển dự án quy mô 40 ha NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết), và sắp ra mắt các dự án có quy mô khoảng 1.000ha theo mô hình Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí như NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Mũi Né…

Chuẩn bị nguồn nhân lực cho công tác phát triển, xây dựng và vận hành các dự án, Tập đoàn ưu tiên sử dụng lực lượng lao động tại chỗ với chuyên môn và tay nghề được đào tạo bài bản, đáp ứng các chuẩn mực quốc tế mà chuỗi dự án đang hướng đến.

Do đó, Novaland phối hợp với ĐH Phan Thiết trong việc định hướng chương trình, phương pháp đào tạo trong các ngành du lịch, quản lý khách sạn … nhằm đảm bảo sinh viên được trang bị các kỹ năng sát với thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cũng như ngành dịch vụ du lịch địa phương về lâu dài. Các cơ hội việc làm tại các dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng của Novaland cũng sẽ là động lực để thế hệ trẻ của tỉnh Bình Thuận và các tỉnh lân cận phát huy năng lực, gắn bó xây dựng quê hương.

Các hoạt động trên nằm trong kế hoạch phát triển BĐS du lịch nghỉ dưỡng và Dịch vụ Du lịch của Novaland tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa,…

Mục tiêu của Tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “Điểm đến tuyệt hảo” của khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm đưa những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng – giải trí của khu vực; góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh bền vững, chăm lo đời sống nhân viên hiệu quả, Tập đoàn Novaland còn luôn nỗ lực phát triển bền vững cùng cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Đây là định hướng phát triển từ những ngày đầu thành lập của Tập đoàn và cũng chính là cam kết của Novaland đối với khách hàng, với xã hội và cộng đồng. Các chương trình xã hội của Novaland tập trung vào 04 lĩnh vực chính: an sinh, sức khỏe, giáo dục và phát triển cộng đồng.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn