“Thuật Dưỡng Nhan”

Gia đìnhThứ Hai, 23/08/2010 09:14:00 +07:00

Khi mà mỹ phẩm không tràn lan như thời nay, thì phụ nữ ngày xưa giữ nhan sắc như thế nào mà vẫn đẹp và nồng nàn?

Atiso , trà xanh từ ngàn xưa đã được biết đến như thần dược thiên nhiên, có giá trị tuyệt vời cho sức khỏe và nhan sắc con người: Giúp thanh nhiệt cơ thể từ bên trong, mát gan, giải độc, cho làn da láng mịn, làm chậm quá trình lão hóa

 

Uống Trà: Giúp Làm Đẹp Không Phấn Son.

Khi mà mỹ phẩm không tràn lan như thời nay, thì phụ nữ ngày xưa giữ nhan sắc  như thế nào mà vẫn đẹp và nồng nàn? Đó là nhờ trà.


Thời chưa có kem chống nắng, những người đẹp xưa dùng trà thấm đều lên phần da hở trước khi ra nắng, bởi trà có tác dụng chống tia tử ngoại tác động lên da rất tốt. Ngoài việc uống trà hằng ngày để duy trì vẻ mịn màng, tươi trẻ cho làn da, trà còn được dùng như một liệu pháp chống nhăn siêu rẻ. Chỉ với vài túi trà được om kỹ, vài giọt chanh tươi, các mỹ nhân Trung Hoa đã có ngay loại mỹ phẩm xóa đi dấu hiệu của tuổi tác, đồng thời làm se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả. Vậy đấy, trà từ ngàn xưa đã được khai thác như một bí quyết dưỡng nhan hoàn hảo. Cùng với mướp đắng, các sách y học cổ truyền còn gọi trà là “hồng cô nương” - những loại thảo dược song hành cùng vẻ đẹp của phụ nữ.

 

Trà Chai Vfresh: “Thuật Dưỡng Nhan” Nhanh Gọn.

Tự nhiên đang lên ngôi. Những lớp son phấn khiến gương mặt hồng hào một cách “nhân tạo” ngày một bị thất sủng, nên phương cách dưỡng nhan bằng trà của mỹ nhân xưa đang dần tìm lại chỗ đứng. Đẹp tự nhiên, đẹp từ bên trong đẹp ra, nhưng phải nhanh gọn để phù hợp với nhịp sống bận rộn của phụ nữ ngày nay. Vì thế, Vfresh đem đến hai dòng trà chai atisô và trà xanh bổ dưỡng, giúp thanh nhiệt cơ thể từ bên trong, đem đến dung mạo tươi tắn tự nhiên mà chẳng tốn thời gian pha chế.

 

 

Một ngụm trà Vfresh Atisô ngọt mát sẽ cho cảm giác thoải mái, sảng khoái từ bên trong ngay tức khắc. Chính nhờ tinh chất cynarin có nhiều trong lá, mà atisô có tác dụng mát gan, giải nhiệt, thải độc tố. Kèm theo hương vị tươi ngon, nguyên chất, những chai trà Vfresh Atisô thực sự là một món quà tuyệt diệu, chắt lọc từ thiên nhiên cho vẻ đẹp con người.

 

Trà Xanh Vfresh tốt đến từng giọt trà, với chiết xuất từ những lá trà xanh tươi ngon và hảo hạng nhất. Trà xanh tốt tự nhiên cho sức khỏe con người: chống lão hóa da, hạn chế nồng độ cholesterol trong máu và đặc biệt là bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của những tế bào ung thư. Mệt mỏi? Nóng nực? Chỉ cần một ngụm trà xanh Vfresh, cảm giác sảng khoái, khỏe khoắn sẽ tìm đến ngay, đánh bật cái nóng thiêu đốt của mùa hè.

 

Tuy chỉ vừa ra mắt, nhưng nhiều người đã ưu ái gọi những chai trà Vfresh là “thuật dưỡng nhan” đóng chai, bởi tác dụng làm đẹp và giải nhiệt tuyệt vời. Vẫn dấn thân trong cuộc sống nhiều bận rộn, nhưng nỗi lo nhan sắc đang dần hao mòn sẽ không còn khi có chai trà Vfresh bên mình. Luôn luôn, bất cứ nơi đâu, bạn đều có thể tươi tắn nhờ được tự nhiên chăm sóc qua từng ngụm trà Vfresh.

                           Những điều cần biết 

- Trà atisô của Vfresh là dạng trà chai atisô đầu tiên trên thị trường, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, với chiết xuất atisô hoàn toàn tự nhiên và đóng gói trong bao bì chai Pet tiện dụng.

- Được chiết xuất từ những lá trà non và hàm lượng nguyên chất cao, trà xanh Vfresh mang tới cảm giác tươi mát, sảng khoái và cực kỳ đã khát. Trong trà xanh chứa chất chống oxy hóa giúp trẻ lâu, bảo vệ cơ thể khỏi sự "tấn công” của các tế bào ung thư và khỏi sự tác động xấu của môi trường ô nhiễm. Ngoài ra, trà xanh còn có khả năng hạn chế mức cholesterol xấu tăng lên trong máu để quá trình trao đổi chất dễ dàng hơn.

 

 Trang Minh

 

Bình luận
vtcnews.vn